Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tối 16/6: Messi bị BTC Copa America dọa phạt

Messi bị dọa phạt, Chelsea mượn thành công Falcao, AC Milan sa thải HLV…..

BTC Copa America 2015 tỏ ra không hài lòng với thái độ của Messi sau trận hòa đáng tiếc của Argentina với Paraguay cách đây ít hôm. Cụ thể tiền đạo của Barcelona tỏ ra tức giận khi đồng đội để vuột chiến thắng và từ chối nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, một nguồn tin cho biết El Pulga sẽ bị phạt tài chính nếu như còn tái diễn hành động như vậy.

Bayern Munich có tân binh đầu tiên. Thủ thành Sven Ulreich của Stuttgart đã hoàn tất thủ tục chuyển sang Bayern Munich với bản hợp đồng 3 năm , mọi thông tin đã được công bố trên trang chủ của nhà ĐKVĐ Bundesliga.

HLV Inzaghi bị AC Milan sa thải

HLV Inzaghi bị AC Milan sa thải

Trên trang chủ của mình AC Milan đưa ra dòng thông báo ngắn gọn: “AC Milan tuyên bố sa thải HLV Filippo Inzaghi, và cảm ơn vì những gì anh đã làm được cho đội bóng”. Danh tính HLV thay thế đã được công bố đó là HLV Sinisa Mihajlovic người đã có một mùa giải cực kỳ thành công với Sampdoria.

CĐV Real Madrid chán Ronaldo

CĐV Real Madrid chán Ronaldo

Theo khảo sát của tờ AS có tới 49,96% CĐV mong muốn Real Madrid bán tiền đạo Ronaldo, tuy nhiên khả năng để chủ tịch Florentino Perez để ngôi sao của mình ra đi là rất thấp bởi anh là “nguồn thu về” đáng kể của Los Blancos.

Cựu tiền đạo Man Utd, Andy Cole khuyên Man Utd nên mua Benzema. Theo anh, tiền đạo đang thi đấu cho “đội bóng hoàng gia” sẽ cùng Rooney giúp HLV Van Gaal quên đi nỗi lo hàng công vào mùa sau.

150616_190856_979 (1)

Falcao đến Chelsea với bản hợp đồng cho mượn

Theo thông tin mới được tờ L’Equipes đăng tải, Chelsea đã thành công mượn Falcao từ Monaco. Theo Blues có thể sẽ mua đứt tiền đạo này vào cuối mùa.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: