Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Lời nguyền ‘bí ẩn’ đối với những câu lạc bộ đứng thứ 3 V-League

Có thể bạn chưa biết, trong những mùa giải gần đây đã xuất hiện cái dớp khá bí ẩn đối với những đội bóng hạng 3 chung cuộc. Đó chính là họ rơi vào cơn khủng hoảng ngay lập tức.

Mới đây đã có những thông tin về việc CLB Topenland Bình Định rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính. Các nhà tài trợ của đội bóng đang nợ nhiều khoản phí cũng như các khoản thưởng thành tích. Dự tính con số đó lên tới 40 tỷ đồng. 

Được biết 2 nhà tài trợ của “PSG Việt Nam” là Topenland và Tập đoàn Hưng Thịnh gặp nhiều khó khăn tài chính. Vậy nên họ không còn khả năng chi trả con số khổng lồ trên. Nếu không thể giải quyết, khả năng cao Bình Định có thể giải thể giống như Than Quảng Ninh và Sài Gòn FC.

Ở mùa bóng trước, Bình Định đã chơi ấn tượng khi đứng thứ 3 chung cuộc. Bên cạnh đó họ còn là đội á quân cúp quốc gia 2022. Đây là một đội bóng chịu chi và sẵn sàng chi tiền khủng để chiêu mộ các ngôi sao lớn.

Do đó người hâm mộ đang cực kỳ ngạc nhiên với tình cảnh hiện tại của Bình Định. Từ đó họ phát hiện ra cái dớp đầy tương đồng của những đội hạng ba chung cuộc ở V-League. Đó là việc những đội bóng này luôn gặp hạn nặng nề sau khi có tấm Huy chương Đồng.

Cụ thể tại V-League 2018, đội bóng đứng thứ 3 chung cuộc là Sanna Khánh Hòa BVN. Thế nhưng ngay ở mùa sau, họ đứng bét bảng và xuống hạng. 

Ở mùa bóng 2019, CLB Than Quảng Ninh là đội giành Huy chương đồng. Hai năm sau họ chính thức giải thể vì không có khả năng trả lương cho các cầu thủ.

Đến với mùa bóng 2020, Sài Gòn đã nổi lên là một ngựa ô khi cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Cuối cùng họ cũng chỉ tồn tại 2 năm và giải thể vì không có nhà tài trợ. 

Giờ đây đến lượt Topenland Bình Định rơi vào tình cảnh tương tự. Nếu không sớm có nhà tài trợ ứng cứu, Bình Định sẽ biến mất trên bản đồ bóng đá Việt Nam.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: