Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những số áo “bị nguyền rủa” của các ông lớn tại Ngoại hạng Anh

Bạn có tin vào những lời nguyền trong bóng đá không? Cho dù bạn có muốn hay không, những số áo Premier League này có một thành tích khủng khiếp trong những năm qua. 

Tottenham – 9 

Richarlison gia nhập Tottenham vào mùa hè năm ngoái và đảm nhận vị trí tiền đạo. Chiếc áo số 9, khiến anh trở thành R9 của Premier League . Trong 20 lần ra sân cho câu lạc bộ mới, cầu thủ người Brazil đã không thể ghi bàn trong 19 trận trong số đó và không có bàn thắng nào ở Premier League . Điều đó khá ảm đạm đối với một tiền đạo có giá hơn 50 triệu bảng.

Không ai có nguy cơ mặc chiếc áo này ở mùa giải trước sau khi Gareth Bale đã chơi khá ổn trong nửa cuối mùa giải 2020/21. Ba người chiếm số áo trước đó là Vincent Janssen, Roberto Soldado và Roman Pavyluchenko. Trước người Nga, đó là Dimitar Berbatov, câu chuyện thành công thực sự cuối cùng là số 9 của Spurs.

Manchester United – 7 

Tôi thực sự đã xếp hạng mọi cầu thủ mặc số áo này kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi vào năm 2009. Đó là một danh sách tồi tệ, tồi tệ . Thật đáng kinh ngạc, sự thay thế tốt nhất cho Ronaldo lại chính là người đàn ông này, người đã có một chiến dịch 21/22 khá tốt – mặc dù nhiều người tin rằng anh ấy đã khiến United trở nên tồi tệ hơn bất chấp những bàn thắng của anh.

Jadon Sancho có thể là người tiếp theo mặc chiếc áo này. Nếu không, đó có thể sẽ là bản hợp đồng lớn nhất trong mùa hè của câu lạc bộ, trừ khi Anthony Martial ra đi và giải phóng vị trí số trung phong.

Sẽ hy vọng người mới sẽ làm tốt hơn Memphis Depay, Alexis Sanchez và Angel Di Maria. Điều đó không nên quá khó khăn, tâm trí.

Chelsea – 9 

Đây là số áo Premier League bị nguyền rủa nhất trong tất cả. Cầu thủ hiện đang mặc nó có ý nghĩa. Pierre-Emerick Aubameyang gia nhập mùa hè năm ngoái và đảm nhận số áo này. 6 tháng sau, anh bị loại khỏi đội hình Champions League và thậm chí không thể có mặt trong đội hình ngày thi đấu ở Premier League .

Romelu Lukaku đã mặc nó trước đây, và tất cả chúng ta đều biết điều đó đã diễn ra như thế nào. Trước thất bại của tiền đạo người Bỉ, đó là Tammy Abraham, Gonzalo Higuain, Alvaro Morata, Radamel Falcao, Fernando Torres, Franco Di Santo, Steve Sidwell, Khalid Boulahrouz, Hernan Crespo và Mateja Kezman.

Arsenal – 9 

Gabriel Jesus có vẻ như sẽ hóa giải lời nguyền, nhưng hãy chờ xem anh ấy thế nào sau chấn thương. Liam Brady đã mặc nó trở lại trong ngày, Alan Smith và Ian Wright cũng vậy. Thật không may, cầu thủ vĩ đại cuối cùng của Arsenal có vinh dự trở thành số 9 tốt nhất lại gây tranh cãi là Nicolas Anelka.

Từ Lucas Perez đến Julio Baptista đều để lại thất vọng. Jesus sẽ hy vọng anh có thể tiếp tục từ nơi anh đã dừng lại trước khi dính chấn thương tại World Cup.

Liverpool – 29 

Đã có cầu thủ giỏi nào từng mặc chiếc áo này cho Liverpool chưa? Tôi thực sự không nghĩ như vậy.

Người đầu tiên đại diện cho nó là Brad Friedel Sau đó là Stephen Wright trong bốn mùa riêng biệt. Tiếp theo? Thủ môn Patrice Luzi. Bạn không thể nhớ 13 phút anh ấy chơi cho Liverpool.

Gabriel Paletta đã cố lấp thử với số áo này. Nhưng anh chỉ chơi 8 lần cho Liverpool. Sau đó đến lượt Fabio Borini, rồi Dominic Solanke bước lên. Công bằng mà nói, cả hai đều không có khoảng thời gian vui vẻ ở Anfield.

Sau ba năm không có người chiếm giữ, chiếc áo số 29 thuộc về bản hợp đồng mùa hè Arthur Melo. Cầu thủ người Brazil đã chơi 13 phút trong trận thua 4-1 tại Champions League trước Napoli trước một vài lần ra sân ở đội trẻ. Anh ấy dính chấn thương dài hạn vào tháng 10 và không thể trở lại.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: