Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ sự thiệt thòi lớn của Sông Lam Nghệ An

Sau trận hòa 1-1 với Hải Phòng FC ở vòng 3 V.League 2023, HLV Nguyễn Huy Hoàng đã chia sẻ về sự thiệt thòi lớn của SLNA khi không còn tiền đạo Phan Văn Đức.

Trong phòng họp báo, HLV Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ:

“Những đường lên bóng của SLNA bị bẻ gãy nhiều khiến các ngoại binh ở tuyến trên không có bóng. Tôi nghĩ nếu có Phan Văn Đức thì việc tấn công sẽ ổn hơn. 




“Cậu ấy đã chơi nhiều năm với SLNA. Hiện tại, SLNA cần tìm kiếm những vị trí để thay thế, lấp đầy khoảng trống mà Văn Đức để lại”.

Ở trận đấu với Hải Phòng vừa qua, HLV Huy Hoàng đã có rất nhiều sự thay đổi người trong trận đấu ở hàng tiền vệ. Các cầu thủ trẻ Văn Lắm, Hồ Văn Cường, Trần Mạnh Quỳnh… được ra sân nhưng không có hiệu quả. 

Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội bóng xứ Nghệ là ngoại binh Kandolo. Trước đó, Tuấn Anh mở tỷ số cho Hải Phòng.

Nói về trận đấu, HLV Huy Hoàng cho biết: 

“Đương nhiên là tôi không hài lòng về kết quả này. SLNA trải qua hai trận sân nhà rồi nhưng lại không tận dụng được lợi thế. Chúng tôi đang thiếu lực lượng tại hàng thủ khi thủ môn Văn Hoàng đang điều trị chấn thương. 


“Văn Tiến thì chưa chỉ huy được hàng thủ. Tôi cũng chưa hài lòng về cách triển khai bóng ở các đợt tấn công, đặc biệt là các cầu thủ trẻ lẫn cầu thủ có kinh nghiệm mắc sai số khá nhiều”.


Hòa trận thứ 3 liên tiếp, Sông Lam Nghệ An vẫn đứng ở giữa bảng xếp hạng với vị trí thứ 7. Tiến vào vòng 4, họ có cơ hội giành 3 điểm khi đối đầu tân binh Khánh Hòa. 

Dù vậy, HLV Huy Hoàng vẫn vô cùng thận trọng: “Đã thi đấu ở V.League thì chẳng ai yếu cả. Họ còn được chơi trên sân nhà nữa. Khánh Hòa sẽ gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Đội sẽ cố gắng để có được kết quả tốt”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: