Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bất ngờ với mức thưởng Tết của các câu lạc bộ tại V-League

Vào dịp Tết năm nay, các câu lạc bộ tại V-League sẽ thưởng Tết cho các cầu thủ ra sao?

Nếu nhắc đến sự ổn định nhất có lẽ là Hà Nội FC. Với  chức vô địch giải Tứ hùng Lienvietpostbank vừa diễn ra, Hà Nội FC được thưởng 500 triệu đồng,. Tuy nhiên hiện vẫn chưa biết các cầu thủ sẽ được thưởng Tết bao nhiêu.

Một số cầu thủ cho biết: “Mọi năm bọn em được thưởng khoảng 20 triệu đồng, nhưng có khi là 1 tháng lương. 


“Năm nay chưa biết bao nhiêu, nhưng hy vọng với những thành tích như vừa qua, hy vọng tiền thưởng Tết của bọn em vẫn ổn”.  

“Oách” nhất có lẽ là tân binh Công an Hà Nội. Dù mới lên hạng và chiêu mộ rất nhiều tân binh khủng cho mùa giải mới, nhưng các cầu thủ nghe nói sẽ được thưởng Tết bằng một tháng lương. 

Đây là con số lớn và giúp cho các cầu thủ CAHN vui vẻ hơn rất nhiều.

Trong khi đó CLB Bình Định vừa vô địch giải giao hữu Thiên Long tại Bình Dương. Họ đã tập luyện đến chiều 26 Tết là nghỉ.

Đáng chú ý những khoản nợ lương thưởng được giải ngân từng phần trước Tết, do đó các cầu thủ cảm thấy hài lòng.

Họ chia sẻ: “Trong thời điểm khó khăn, nhưng nhà tài trợ vẫn giải quyết những khoản tiền còn tồn đọng ở mùa giải trước khiến chúng tôi chẳng thể đòi hỏi gì hơn. 


“Dù không có thưởng, nhưng điều ấy vẫn giúp anh em đón một cái Tết vui vẻ”.

Trong khi đó, Viettel, B.Bình Dương, HAGL…, chuyện thưởng Tết dường như chỉ mang tính tượng trưng. 

Được biết các thành viên của Viettel được thưởng 3 triệu đồng/người, trong khi B.Bình Dương là 5 triệu đồng/người.

Một cầu thủ của B.Bình Dương cho biết: “Lâu nay B.Bình Dương được xem là đội bóng bình ổn nhất của V.League, khi hơn chục năm nay thưởng Tết của chúng tôi vẫn luôn giữ nguyên 5 triệu đồng. 


“Tuy nhiên, B.Bình Dương ổn định nhất về kinh tế khi chưa bao giờ trễ lương, thưởng của anh em, nên dù tiền thưởng không nhiều nhưng anh em vẫn rất vui vẻ”.



Ngược lại, cũng có CLB năm nay không có Tết như CLB TP.HCM. Một số cầu thủ của đội bóng này chia sẻ: “Những khoản tiền lương, thưởng và cả lót tay mà đội bóng nợ chúng tôi ở mùa giải 2022 vẫn chưa thấy nói năng gì, nên chẳng anh em nào dám trông mong vào tiền thưởng Tết. Thật sự, nghe mọi người háo hức nghỉ Tết mà chúng tôi càng thêm buồn”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: