Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những cầu thủ sẽ tăng giá trên thị trường chuyển nhượng sau World Cup 2022

Các câu lạc bộ thường ký hợp đồng với những cầu thủ sau các màn trình diễn xuất sắc tại giải đấu lớn. Dưới đây là 5 cầu thủ có thể sẽ tăng giá mạnh.

Mohammed Kudus

Danh sách những đội bóng quan tâm đến Mohammed Kudus dường như đang tăng lên sau mỗi màn trình diễn. Anh đã gây ấn tượng trong chiến dịch của Ghana.

Tác động của Kudus ở Qatar sẽ không gây ngạc nhiên chút nào sau khởi đầu mùa giải tuyệt vời tại Ajax. Cầu thủ 22 tuổi này từ lâu đã là một tài năng thú vị.

Mùa giải này, anh đã là một phát hiện mới. Kudus ghi 4 bàn ở vòng bảng Champions League và 10 bàn trên mọi đấu trường cho nhà vô địch Hà Lan. Phong độ đó đã được chuyển sang World Cup với cú đúp trong chiến thắng 3-2 trước Hàn Quốc.

Bùng nổ và cải thiện ở 1/3 cuối sân, Kudus có tài năng để tiếp bước những cầu thủ vĩ đại của Ghana là Tony Yeboah và Michael Essien ở những giải đấu hàng đầu.

Cody Gakpo

Tên của Cody Gakpo thường xuyên xuất hiện trong các mục tin đồn chuyển nhượng trong suốt mùa hè. Một kỳ World Cup tốt đẹp sẽ làm tăng mức phí mà PSV yêu cầu cho đội bóng quan tâm đến anh.

Gakpo được định giá khoảng 25 triệu bảng – 30 triệu bảng trong mùa hè. Anh đã một mùa giải bùng nổ khi ghi 21 bàn trên mọi đấu trường để được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hà Lan.

Anh đã ghi 30 bàn thắng và kiến ​​tạo trong 24 lần ra sân trên mọi đấu trường. Manchester United, Leeds và Southampton đều được liên kết. Thế nhưng màn trình diễn của Gakpo tại Qatar đã thu hút thêm nhiều đội bóng lớn. 

Gakpo đánh dấu trận ra mắt World Cup của mình bằng bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của Hà Lan trước Senegal. Sau đó anh phá vỡ thế bế tắc cho Hà Lan trong các cuộc đụng độ với Ecuador và Qatar.

Manchester United vẫn quan tâm và muốn chiêu mộ anh ở mùa đông sau khi cho phép Cristiano Ronaldo rời câu lạc bộ. Tuy nhiên, Fabrizio Romano đã báo cáo rằng Liverpool và Real Madrid đã nhiều lần cử tuyển trạch viên theo dõi Gakpo.

Josko Gvardiol

Chelsea đã theo đuổi một thỏa thuận cho Josko Gvardiol vào mùa hè năm ngoái. Thế nhưng họ không tìm được bước đột phá trong các cuộc đàm phán với RB Leipzig.

Gvardiol là một trong những hậu vệ trẻ được đánh giá cao nhất ở châu  u và đã nhấn mạnh vị thế đó với màn trình diễn tại World Cup.

Cầu thủ 20 tuổi này đã từng góp mặt trong đội hình á quân 2018. Anh cũng xuất sắc trong trận hòa không bàn thắng với Bỉ để đưa Croatia vào vòng loại trực tiếp. Anh dẫn đầu trận đấu về số lần cản phá (9) và tỷ lệ chuyền chính xác là 95%.

Ở cấp câu lạc bộ, Gvardiol đã nổi tiếng là một hậu vệ có khả năng thực hiện những đường chuyền xuyên thủng hàng phòng ngự. Leipzig được cho là định giá Gvardiol hơn 80 triệu euro.

Enzo Fernández

Enzo Fernandez đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ hàng đầu châu  u kể từ khi ký hợp đồng với Benfica vào mùa hè năm ngoái. Tiền vệ này đã giúp River Plate vô địch Primera División của Argentina vào năm 2021 và đã nhanh chóng khẳng định mình ở Bồ Đào Nha.

Anh đã có trận ra mắt cho Argentina trong các trận đấu quốc tế vào tháng 9 và được đưa đến Qatar.

Fernandez vào sân thay người để ấn định chiến thắng 2-0 trước Mexico. Bàn thắng đầu tiên của cầu thủ 21 tuổi cho đội tuyển quốc gia giúp Fernandez trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ thứ hai cho Argentina tại một kỳ World Cup, sau Lionel Messi.

Fernandez sau đó gây ấn tượng trong trận đấu với Ba Lan để giúp Argentina giành vé vào vòng loại trực tiếp. Anh sở hữu tỷ lệ chuyền chính xác là 91,49%, có 1 pha kiến ​​​​tạo cho Julian Alvarez. Fernandez tạo ra 2 cơ hội, thắng 5 cuộc tranh chấp tay đôi.

Ritsu Doan

Nhật Bản là một trong những câu chuyện của giải đấu cho đến nay. Họ đứng đầu bảng E tử thần bằng chiến thắng trước Đức và Tây Ban Nha.

Không thiếu những màn trình diễn ấn tượng trong đội hình Nhật. Thế nhưng vai trò của Ritsu Doan đã thu hút sự chú ý nhất.

Cầu thủ 24 tuổi này đã gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vị trí của mình ở cấp câu lạc bộ và được phép rời PSV để đến Freiburg. Anh đã gây ấn tượng ở Qatar với vai trò vào sân thay người từ băng ghế dự bị.

Ritsu Doan chỉ mất 4 phút để ghi bàn gỡ hòa vào lưới Đức. Anh cũng làm điều tương tự trước Tây Ban Nha để giúp Nhật có một chiến thắng ngược dòng khác.  

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: