Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Liên đoàn bóng đá Pháp cấm Lloris ‘hùa theo’ các đội tuyển Châu Âu

Mới đây chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp, Noel Le Graet đã yêu cầu đội trưởng tuyển Pháp Hugo Lloris không được “hùa theo” các đội tuyển khác tại Châu  u.

Được biết một số đội trưởng của các đội tuyển châu  u thi đấu tại World Cup ở Qatar có ý định đeo băng đội trưởng cầu vồng. Điều đó mang lại thông điệp chống phân biệt đối xử đến từ nước chủ nhà.

Noel Le Graet, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp, không muốn đội trưởng tuyển Pháp Hugo Lloris đeo băng cầu vồng tại Qatar World Cup để ủng hộ quyền LGBTQ +.

Chiến dịch ‘One Love’ được công bố vào tháng 9, trong đó 10 quốc gia châu  u tuyên bố họ muốn “gửi thông điệp” chống lại sự phân biệt đối xử. Một trong những hành động đó là đội trưởng đeo băng tay có hình trái tim chứa nhiều màu sắc tại World Cup 2022.

Hà Lan, Bỉ, Đan Mạch, Pháp, Đức, Na Uy, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Anh và xứ Wales đều đã đồng lòng với kế hoạch ​​này.

Tuy nhiên, Le Graet hiện đã nói rằng ông sẽ thảo luận với Lloris. Đặc biệt thừa nhận rằng ông muốn các nhà đương kim vô địch thế giới không tham gia.

“Chúng tôi sẽ thảo luận về nó. Nhưng tôi muốn [Lloris] không làm điều đó,” Le Graet nói trong một cuộc phỏng vấn với L’Equipe. “Chúng tôi đang chơi ở một đất nước mà mình phải tôn trọng. 

“Không phải tôi không ủng hộ chiếc băng đội trưởng này. Thế nhưng đôi khi tôi nghĩ rằng nếu muốn thuyết phục người khác thì chúng tôi cũng nên nhìn vào những gì đang xảy ra ở đất nước của mình.”

Rất nhiều lo ngại đã được dấy lên về việc World Cup được tổ chức tại Qatar. Tại đây đồng tính luyến ái là bất hợp pháp. Theo đại sứ giải đấu Khalid Salman, ông mô tả vào đầu tuần này là chuyện đó “tổn thương trong tâm trí”.

FIFA gần đây đã viết thư cho tất cả các quốc gia tham dự World Cup để nhắc nhở họ “tập trung vào bóng đá” trong giải đấu bắt đầu vào ngày 20/11.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: