Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhìn lại vòng 9 Premier League: London màu đỏ, Manchester màu xanh!

Sau quãng thời gian nghỉ cho đợt tập trung ĐTQG, cuối cùng Premier League cũng đã trở lại với những cuộc thư hùng đầy hấp dẫn.

Arsenal đã nhanh chóng chứng minh rằng thất bại trước Man United chỉ là một “tai nạn” khi họ đã tìm lại mạch thắng ở vòng trước và vòng này tiếp tục hạ đẹp Tottenham. 

3 bàn thắng của Partey, Jesus và Xhaka giúp Pháo thủ đã nhấn chìm đội khách ngay tại Emirates, bất chấp nỗ lực ghi bàn để đánh dấu cột mốc 100 bàn thắng trên sân khách của Kane. 

Trong khi đó, một trận Derby London khác cũng được diễn ra cùng ngày là Chelsea vs Crystal Palace. Các học trò của HLV Graham Potter sớm bị đội chủ nhà chọc thủng lưới nhưng Aubameyang đã gỡ hòa cho họ trước khi hiệp 1 khép lại. 

Và khi người hâm mộ của cả 2 đội đã nghĩ về một trận hòa thì bất ngờ cầu thủ vào sân thay người Gallagher đã tạo nên một siêu phẩm ở phút 90 giúp The Blues có được 3 điểm để tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng.

HLV Jurgen Klopp thì không được may mắn như thế dù ông và Liverpool được thi đấu trên thánh địa Anfield. Brighton đã cho thấy không phải ngẫu nhiên mà họ đang xếp thứ 4 tại Giải Ngoại hạng Anh. 

Các học trò của HLV De Zerbi sớm vươn lên dẫn trước sau 17 phút thi đấu nhờ cú đúp của Trossard. Nhưng với bản lĩnh của một đội bóng lớn, các cầu thủ Liverpool vẫn có thể vực dậy được tinh thần và giữ 1 điểm ở lại sân nhà.

Trong khi đó, cuộc đại chiến thành Manchester tưởng chừng như sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng khi cả hai đang đạt phong độ cao lại có kết quả quá chóng vánh.

Lần lượt Haaland và Foden hoàn thành những cú Hattrick cho riêng mình, đem lại 6 bàn thắng chod dội chủ nhà. Trong khi đó Man United chỉ có được 3 bàn thắng, 2 nhờ công của Martial và 1 của Antony và chấp nhận kết thúc trận đấu với tỷ số 6-3. 

Với kết quả này, Arsenal vẫn duy trì đà hưng phấn với chiến thắng thứ 7 sau 8 trận đã qua, đem về 21 điểm và giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. 

Man City bám đuổi ngay sát phía sau với 20 điểm còn Tottenham sau thất bại vừa qua vẫn chỉ có được 17 điểm và đang bị hai đối thủ bỏ lại phía sau.

Chelsea cũng đã thu hẹp khoảng cách với top 4 còn 13 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Quỷ đỏ ở vị trí thứ 6.

Trong khi đó Liverpool chỉ dành được có 10 điểm sau 7 trận và đây là màn khởi đầu tệ hại bậc nhất của họ kể từ khi HLV Jurgen Klopp nắm quyền.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: