Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đoàn Văn Hậu không có nghĩa vụ phải đá đẹp

Nhiều cầu thủ ở hàng phòng ngự Việt Nam như Văn Hậu, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải thường xuyên bị các “huấn luyện viên Online” chê trách vì lối chơi có phần quyết liệt và tiểu xảo.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng họ đều là những hậu vệ thi đấu với nhiệm vụ ngăn chặn đối phương ghi bàn. Họ không có nghĩa vụ phải đá đẹp. Thậm chí những cầu thủ này còn bị cấm biểu diễn và xử lý rườm rà. Lối thi đấu của họ có thể phản cảm nhưng là cần thiết trong những trận đấu tại AFF Cup – nơi mà những đối thủ của chúng ta sẵn sàng thi triển võ công.



Hơn nữa, là những người chơi ở tuyến sau, các hậu vệ Việt Nam thường xuyên phải chứng kiến các đồng đội bị chơi xấu. Là những người đóng vai trò lá chắn, các hậu vệ Việt Nam cần phải có những tình huống dằn mặt, thậm chí là tiểu xảo để ngăn đối phương tiếp tục chơi thô bạo với những đồng đội tuyến trên. 



Tóm lại, các hậu vệ Việt Nam chỉ đang làm đúng nhiệm vụ mà thôi. Trọng tài là người hiểu rõ nhất thế nào là phạm lỗi, thế nào là chơi xấu. Người định đoạt đúng sai trên sân là trọng tài, các khán giả không có quyền chỉ trích cầu thủ và việc chỉ trích cũng chẳng mang lại bất cứ giá trị nào.



Ai cũng muốn đá đẹp, thắng đẹp nhưng những cầu thủ tuyến dưới chẳng cần điều này. Họ phải bảo vệ khung thành, bảo vệ cả những đồng đội tuyển trên. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: