Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Mới chỉ 22 tuổi, tuyển thủ U23 Việt Nam bất ngờ giải nghệ

Nói về quyết định giải nghệ đầy bất ngờ của mình, tiền vệ Hoàng Văn Hải chia sẻ đượm buồn: “Tôi nghĩ đơn giản nghề cầu thủ không dành cho mình, vậy thôi”.

Nếu như các đồng nghiệp cùng trang lứa như Bùi Ngọc Long, Trần Văn Thắng, Trần Mạnh Quỳnh, Nguyễn Văn Tùng đều góp mặt chuẩn bị cho SEA Games 32 thì tiền vệ Hoàng Văn Hải bất ngờ quyết định giải nghệ ở tuổi 22.

Nói về quyết định treo giày của mình, Văn Hải cho biết: “Quyết định này được tôi đưa ra cách đây ít ngày trước. CLB Thanh Hóa cũng tạo điều kiện tối đa và đợi tôi bình phục chấn thương. 

“Tuy nhiên, tôi luôn cảm thấy mệt mỏi và bị đau mỗi khi tập luyện. Tôi nghĩ cái duyên bóng đá của mình đã hết và tôi đã quyết định xin đội bóng để được giải nghệ”.

Sở hữu tài năng chơi bóng từ rất nhỏ, Văn Hải gia đã nhập lò đào tạo bóng đá trẻ của Thanh Hóa năm 12 tuổi để có thể viết tiếp giấc mơ sân cỏ. Năm 2019, anh được góp mặt trong đội một của CLB Thanh Hóa khi mới 18 tuổi. Văn Hải nhanh chóng sớm chứng minh được năng lực.

Với thể lực ấn tượng và chiếc chân trái đáng ngưỡng mộ, anh đã gây ấn tượng với Ban huấn luyện. Từ đó HLV Mai Xuân Hợp sử dụng Văn Hải ở V-League thường xuyên và anh có màn thể hiện rất tốt.

Phong độ ấn tượng trong màu áo Thanh Hóa giúp Văn Hải được HLV Park Hang Seo gọi lên tập trung trong đợt hội quân dự SEA Games 30 của U23 Việt Nam.

Tuy vậy Văn Hải đã không lọt vào danh sách cuối cùng có những tài năng xuất chúng ở vị trí tiền vệ trung tâm của bóng đá Việt Nam. Hoàng Đức, Quang Hải và Hùng Dũng là những người được chọn để góp mặt ở SEA Games sau đó.

Mùa 2020, Văn Hải chuyển sang thi đấu cho CLB Bình Phước theo dạng cho mượn để có nhiều cơ hội chơi bóng. Thế nhưng anh đã dính chấn thương lưng và bỏ dở sự nghiệp quần đùi áo số để chuyển sang bóng đá phủi.

Văn Hải đượm buồn khi nói về quyết định giải nghệ của mình: “Tôi nghĩ đơn giản nghề cầu thủ không dành cho mình, vậy thôi. Thú thực, bây giờ tôi cũng chưa biết mình phải làm gì, có lẽ tôi nghỉ ngơi ở nhà cùng gia đình rồi sẽ tính tiếp”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: