Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ronald Koeman: “Gakpo có lẽ đã sai lầm khi đến Liverpool”

Cody Gakpo đã gặp khó khăn kể từ khi gia nhập Liverpool, và Ronald Koeman lo ngại rằng anh ấy có thể đã đưa ra quyết định sai lầm khi rời PSV sớm như vậy.

 

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Hà Lan Ronald Koeman cho rằng việc Cody Gakpo quyết định chuyển đến Liverpool khi còn quá trẻ đã không giúp ích gì cho anh ấy.

Sau một kỳ World Cup ấn tượng chứng kiến ​​anh ghi 3 bàn sau 5 trận giúp Hà Lan vào tứ kết, Gakpo gia nhập Liverpool từ PSV vào tháng 1 với mức phí được báo cáo là khoảng 40 triệu bảng (45 triệu euro).

Tuy nhiên, tiền đạo 23 tuổi, người cũng đã đóng góp vào 21 bàn thắng sau 14 trận đấu của Eredivisie mùa này, đã phải trải qua một khởi đầu khó khăn ở Anh.

Anh ấy đã không thể ghi bàn trong sáu trận đầu tiên khi Liverpool chỉ thắng một trong bảy trận đấu của họ trên mọi đấu trường kể từ đầu năm.

Koeman, trong nhiệm kỳ thứ hai làm huấn luyện viên trưởng của Hà Lan sau khi tiếp quản Louis van Gaal, lo ngại việc Gakpo chuyển đến một đội bóng kém hiệu quả khi chỉ mới 23 tuổi đang cản trở sự phát triển của anh ấy.

Koeman nói với một chương trình YouTube do cựu cầu thủ Andy van der Meyde dẫn chương trình: “Anh ấy đã kết thúc với một đội bóng thi đấu không tốt.


“Nếu bạn không ghi bàn hoặc bạn không quan trọng và bạn không thắng bất kỳ trận đấu nào, điều đó rất khó khăn, đặc biệt là đối với một cầu thủ trẻ.


“Nếu đó là một người ở độ tuổi 28, có kinh nghiệm, mọi chuyện sẽ khác.”

Gakpo không phải là ngôi sao Hà Lan duy nhất gặp khó khăn với một câu lạc bộ mới, với tiền vệ Ryan Gravenberch vẫn chưa bắt đầu một trận đấu Bundesliga nào cho Bayern Munich kể từ khi ký hợp đồng từ Ajax trước mùa giải này.

Koeman cảm thấy sự kém cỏi về chất lượng của Eredivisie so với các giải VĐQG hàng đầu châu Âu đang khiến các sao trẻ khó thăng hoa sau bước nhảy vọt.

“Trình độ ở Anh cao hơn ở Hà Lan,” Koeman nói thêm.

“Nhưng họ cũng là những chàng trai trẻ, phải không? Giống như Gravenberch đến Bayern và không được thi đấu. Vậy thì điều đó thật khó khăn.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: