Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Liệu HLV Vũ Tiến Thành có thể hồi sinh thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng

Tưởng chửng sự nghiệp của thủ thành Bùi Tiến Dũng tại CLB TP HCM đã đi đến hồi kết, tuy nhiên sự xuất hiện của tân thuyền trưởng Vũ Tiến Thành đã khiến cục diện thay đổi hoàn toàn.

Kể từ đầu mùa giải V League 2022, Bùi Tiến Dũng liên tục vướng vào những lùm xùm về vấn đề lương thưởng với CLB TP HCM. 



Từng có thời điểm, đội chủ sân Thống Nhất, sẵn sàng để thủ thành sinh năm 1997 ra đi để giải phóng quỹ lương khổng lồ. Tiến Dũng khi đó cũng tính đến phương án gia nhập Cần Thơ FC ở giải hạng Nhất nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của huấn luyện viên Vũ Tiến Thành trên băng ghế chỉ đạo, mọi chuyện đang dần khả quan hơn với chàng thủ môn quốc dân.



Ngay khi vừa cập bến, ông Thành đã giúp Tiến Dũng cùng 12 cầu thủ khác của TP HCM giải quyết ổn thỏa vấn đề lương thưởng với ban lãnh đạo đội.


Trong trận đấu chính thức đầu tiên của mình cùng đội bóng mới, HLV Vũ Tiến Thành đã tin tưởng và trao suất bắt chính cho Bùi Tiến Dũng trong trận đấu gặp HAGL.




Tiến Dũng mắc sai lầm trực tiếp trong bàn thua đầu tiên của TP HCM nhưng lại chơi rất tốt trong phần còn lại của trận đấu và giúp đội nhà đem về 3 điểm trọn vẹn với thắng lợi 2-1.

Phát biểu sau trận, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành vẫn khẳng định niềm tin tuyệt đối dành cho Bùi Tiến Dũng. Theo cựu thuyền trưởng Sài Gòn FC, Tiến Dũng vẫn hội tụ mọi yếu tố để trở thành thủ môn xuất sắc của bóng đá Việt Nam.

Trên thực tế, ở mùa giải năm nay mỗi khi được trao suất bắt chính, Tiến Dũng đều nỗ lực hết mình. Anh vẫn làm tốt với những tình huống phản xạ nhạy bén. Tuy nhiên, Dũng Gôn vẫn gặp rất nhiều vấn đề với khả năng ra vào và kiểm soát không trung.

Nếu huấn luyện viên Vũ Tiến Thành có thể giúp Tiến Dũng cải thiện khả năng này, thủ thành quốc dân hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ trong tương lai gần. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: