Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ivan Toney – Cứu tinh của đội tuyển Anh tại World Cup 2022?

Ivan Toney không được ra sân tại Nations League, thế nhưng Thomas Frank, Jamie Carragher và Gary Neville đều tin rằng anh phải được đến World Cup.

Theo Thomas Frank, Ivan Toney là người “hoàn toàn phù hợp” với đội tuyển Anh khi tiền đạo của Brentford đã sẵn sàng cho lần triệu tập tiếp theo đến World Cup.

Toney đã có phong độ tuyệt vời cho Brentford trong mùa giải này. Với cú đúp vào lưới Brighton ở vòng 11, anh đã ghi 8 bàn thắng trong mùa giải này.

Toney đã đánh dấu lần ra sân thứ 100 tại Premier League cho Brentford bằng một pha đánh gót khéo léo để đưa họ vượt lên dẫn trước. Sau đó anh đã thực hiện một quả đá phạt đền lạnh lùng để ấn định chiến thắng 2-0.

Toney đã ghi tất cả 20 quả phạt đền cho Brentford (không tính loạt sút luân lưu), trong đó có 8 quả ở Premier League. Anh chỉ xếp sau Dimitar Berbatov (9/9) và Yaya Toure (11/11) khi nói đến những cầu thủ có thành tích sút phạt đền 100%.

Cầu thủ 26 tuổi đã có lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển Anh cho các trận đấu tại Nations League với Ý và Đức vào tháng 9.

Hiện tại chỉ có Erling Haaland (15 bàn) là ghi được nhiều bàn thắng hơn Toney ở Premier League mùa này. Do đó HLV Thomas Frank cho rằng Toney phải là một phần của đội tuyển Anh tại World Cup.

Frank nói với Sky Sports: “Tôi biết tôi đã nói điều đó mọi lúc, cậu ấy là một trong những người thực hiện phạt đền giỏi nhất thế giới. Điều đó không chỉ vì sự điềm tĩnh, kỹ thuật, chiến lược mà còn đến từ cách Toney luyện tập”.

“Chúng tôi đã nói về thời điểm cậu ấy được triệu tập lên tuyển. Nếu Toney có được lần đầu tiên khoác áo , điều đó sẽ thật tuyệt vời. Đã 80 năm trôi qua từ ngày một cầu thủ Brentford chơi cho đội tuyển Anh. Do đó chúng tôi rất muốn phá kỷ lục này.

“Đối với Ivan, cậu ấy sẽ là cứu tinh của ĐT Anh. Tôi rất tôn trọng Gareth Southgate, nhưng tôi nghĩ ông ấy cần gọi Toney nếu muốn có sự linh hoạt ở các tiền đạo.”

Suy nghĩ của HLV Thomas Frank cũng được ủng hộ bởi Jamie Carragher: “Tôi nghĩ Toney phải đến Qatar. Chúng tôi biết Harry Kane là số một hiện tại nhưng vẫn cần đến những phương án khách. Tôi sẽ lấy làm ngạc nhiên nếu Toney không được chọn.”

Gary Neville nói rằng Toney có thể chứng minh anh là một người tạo ra sự khác biệt trong loạt sút luân lưu.

Đội tuyển Anh chỉ thắng 1 trong 8 trận đá luân lưu gần nhất tại các giải đấu lớn. Thật vậy, họ đã thua trận chung kết Euro 2020 năm ngoái trước Ý trên chấm luân lưu.

Neville nói: “Tôi đã tham dự 8 giải đấu, 5 trong số đó bị loại trên chấm phạt đền. Thực tế là có những cầu thủ tự tin và thường xuyên làm điều đó. Đội tuyển Anh có rất nhiều người trong số họ.

“Những khoảnh khắc quan trọng đó sẽ được xác định bằng các quả phạt đền. Nếu không có Toney sẽ là một rủi ro lớn.”

Về phần mình, Toney nói về trải nghiệm ở ĐT Anh: “Tôi không cảm thấy lạc lõng. Tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng cho bước đi đó.

“Tôi đã sẵn sàng để nắm lấy cơ hội của mình. Tôi luôn thấy mình là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân và bạn luôn phải có tâm lý đó, bất kể đối đầu với ai.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: