Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những điểm nhấn đáng chú ý nhất sau trận đấu Wales vs Anh

Anh đã chơi rất tốt trong hiệp hai để đánh bại Xứ Wales với tỷ số 3-0. Dưới đây là 3 điểm nhấn đáng chú ý nhất sau khi trận đấu này kết thúc.

Sức mạnh của tuyển Anh

Như vậy đội tuyển Anh đã lọt vào vòng 16 đội World Cup. Cho đến nay, đây là một vòng bảng đầy thăng trầm đối với đoàn quân của Gareth Southgate. Thế nhưng sau 3 trận, Tam sư đã đứng đầu bảng B với 7 điểm.

Senegal sẽ là đối thủ của họ tại vòng 16 đội. Đội tuyển Anh sẽ không phải lo lắng quá nhiều nếu họ chơi giống như hiệp 2 trận đấu với Wales. 

Một sự thay đổi chiến thuật tuyệt vời từ Gareth Southgate đã chứng kiến ​​​​Phil Foden và Marcus Rashford hoán đổi cánh. Điều đó thực sự đã mở ra thế trận cho Tam Sư. Bộ ba tiền đạo của đội tuyển Anh đã chơi thăng hoa sau giờ nghỉ.

Với sức mạnh hiện tại của Tam Sư, Gareth Southgate sẽ có một bài toán đau đầu trên hàng công. Raheem Sterling sẽ được sử dụng hay Rashford và Foden được lựa chọn?

Xứ Wales có thể ngẩng cao đầu

Wales đã đợi 64 năm để trở lại World Cup nhưng sau 3 trận đấu, hành trình của họ đã kết thúc. Tuy nhiên, sự thất vọng về màn trình diễn ở Qatar sẽ sớm phai nhạt. Trong khi đó những ký ức về giải đấu này luôn tồn tại.

Điều mà người hâm mộ xứ Wales luôn nghĩ đến là họ đã được tham dự sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh sau một khoảng thời gian dài.  

Các ngôi sao bóng bầu dục như JPR Williams, Alun Wyn Jones và Phil Bennett không còn là thần tượng của giới trẻ đất nước.

Bây giờ, đến lượt Gareth Bale, Aaron Ramsey và Brennan Johnson chiếm lĩnh tâm trí của trẻ em trên khắp xứ Wales.

Đó là những gì mà các cầu thủ Wales để lại. Với việc World Cup mở rộng lên 48 đội vào năm 2026, chúng ta hãy cùng chờ xem họ có thể trở lại hay không.

HLV Southgate đi vào lịch sử

Đã có rất nhiều lời chỉ trích Southgate trong những ngày gần đây. Trận hòa 0-0 của đội tuyển Anh với Mỹ là một trong những trận đấu tệ nhất của World Cup 2022 cho đến nay.

Điều đó gần như hoàn toàn trái ngược với những gì tuyển Anh đã thể hiện trong trận đầu tiên với Iran. Sự tương phản lớn đó là tâm điểm của những thất vọng xung quanh Southgate và phong cách quản lý của ông.

“Chúng tôi biết tuyển Anh có thể chơi tốt, vậy tại sao không thể làm điều đó mọi lúc?”

Những bất bình tương tự cũng xuất hiện hiệp một khi đội tuyển Anh gặp khó trong việc đánh bại hàng phòng ngự kiên cường của Xứ Wales.

Nhưng một sự thay đổi đơn giản của các cầu thủ chạy cánh và thay người thông minh của Southgate đã khiến thế trận cởi mở hơn. Từ đó ông giúp Anh giành chiến thắng dễ dàng.

Điều đó có nghĩa là Southgate hiện đã thắng nhiều trận đấu với tư cách là HLV Anh hơn bất kỳ người nào khác trong lịch sử (bao gồm cả Sir Alf Ramsey).

Đó là một thống kê đáng nói về chiến lược gia này. Ông cũng mang đến cho người hâm mộ một sự tự tin về cuộc đụng độ Senegal ở vòng 1/8.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: