Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhìn lại top 5 cầu thủ có những cú sút chân trái đầy kinh hoàng

Một cầu thủ sở hữu những cú sút uy lực từ xa là vũ khí vô cùng lợi hại. Trong quá khứ, chúng ta đã từng chứng kiến một số cầu thủ thuận chân trái đáng sợ như vậy. 

Laurent Robert

Rất ít cầu thủ sở hữu lực sút đáng sợ như Laurent Robert. Anh đã mang lại những khoảnh khắc ngoạn mục trong sự nghiệp thi đấu cho các câu lạc bộ bao gồm Paris Saint-Germain và Newcastle.

Những “quả tên lửa” của Robert thường xuyên thắp sáng St James ’Park trong 5 năm anh góp mặt. Các bàn thắng đến từ những cú sút phạt tuyệt vời và cả sút xa. Không có cự ly hoặc góc độ nào mà cầu thủ chạy cánh này không thể ghi bàn.

Không sai khi nói cầu thủ người Pháp là thành phần quan trọng của hàng thủ Newcastle tốt nhất kể từ đầu thiên niên kỷ.

Ít ai có thể quên được cú đúp tuyệt vời của anh vào lưới Tottenham hay một pha lập công đầy kinh ngạc khiến Fabien Barthez bị đánh bại trong trận đấu với Manchester United. 

John Arne Riise

“Tôi muốn biết bạn đã ghi bàn thắng đó như thế nào?” Đó là câu hỏi thường xuyên được người hâm mộ hét lên trong thời gian John Arne Riise ở Liverpool. Không ai có thể quên được cú đá phạt dũng mãnh của hậu vệ cánh này vào lưới Manchester United tại Anfield.

Nỗ lực điên cuồng của Riise trong trận đấu với Man Utd chỉ là một trong những pha lập công không thể cản phá của cầu thủ người Na Uy. Anh thực sự làm điêu đứng các thủ môn ở Premier League bằng chân trái đầy uy lực.

Nhìn vào 31 bàn thắng của Riise cho Liverpool, phần lớn xuất phát từ những cú sút chân trái với sức mạnh gần như vô song.

Adriano

Đối với những người chơi đam mê dòng game Pro Evolution Soccer, Adriano vẫn là một vị hoàng đế bất tử.

Tiền đạo người vạm vỡ từng được đánh giá là người thừa kế xứng đáng nhất của Ronaldo Nazario cho đội tuyển quốc gia Brazil. Anh là một cầu thủ có tốc độ, sức mạnh và khả năng sút mạnh điên cuồng.

Adriano có thể không bao giờ phát huy hết tiềm năng ban đầu của mình. Thế nhưng ở thời điểm tốt nhất, anh vẫn là một con quái vật và cơn ác mộng cho những hậu vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới.

Cựu ngôi sao của Inter Milan sở hữu lực sút sấm sét chính hiệu bằng chân trái. Anh là một tiền đạo có khả năng kết nối tốt nhất và có thể khiến thủ môn thành người thừa.

Roberto Carlos

Roberto Carlos đã có một sự nghiệp thành công rực rỡ ở đỉnh cao bóng đá. Anh đã lần lượt giành chức vô địch World Cup và Champions League cùng Brazil và Real Madrid.

Tuy nhiên, hầu hết ký ức người hâm mộ về hậu vệ trái sấm sét này là bàn thắng của anh vào lưới Pháp năm 1997. Đó là một pha lập công mà hơn hai thập kỷ sau vẫn khiến những người hâm mộ phải vò đầu bứt tai vì đường bóng không thể cong hơn. 

Carlos lấy đà khoảng 32m trước khi tung ra quả đá phạt trực tiếp. Khi anh tung cú sút khiến quả bóng xoáy đến mức Barthez chỉ biết chôn chân đứng nhìn.

Đó không phải là một lần duy nhất. Carlos thường xuyên tạo ra những khoảnh khắc ngoạn mục tương tự trong suốt sự nghiệp của mình.

Vậy nên thật khó để người hâm mộ có thể quên được Roberto Carlos!

Thomas Hitzlsperger

Người cuối cùng trong danh sách này là Thomas Hitzlsperger. Anh đã mang đến một số khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt sự nghiệp ở Premier League với những cái tên như Aston Villa, West Ham và Everton.

Thứ bóng đá tốt nhất của anh đến trong thời gian 5 năm ở Villa Park. Tại đó anh thường xuyên thể hiện khả năng “bắn xa” sấm sét bằng chân trái của mình. Người hâm mộ của Aston Villa luôn hò hét anh dâng lên tấn công mỗi khi có khoảng trống.

Do đó cựu huấn luyện viên của Villa, David O’Leary được cho là đã nói với tiền vệ người Đức rằng hãy bỏ qua những lời kêu gọi. Thậm chí ông còn cấm anh sút vì lý do không chịu chuyền.

Bàn thắng để đời nhất của Hitzlsperger là cú vô lê thẳng từ một quả phạt góc giúp Stuttgart giành chức vô địch Bundesliga 2006/07.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: