Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chính thức xác định tương lai của Mason Greenwood ở mùa bóng năm nay

Cầu thủ bị ruồng bỏ của Manchester United , Mason Greenwood sẽ phải ngồi ngoài ít nhất trong phần còn lại của mùa giải khi câu lạc bộ tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về hành vi của tiền đạo này.

Tuyển thủ Anh đã bị câu lạc bộ treo giò vào tháng 1 năm 2022 sau khi bị buộc tội cố ý cưỡng hiếp, hành hung và cưỡng bức.

Những cáo buộc đó đã được bãi bỏ vào đầu tháng này, có nghĩa là Greenwood không bị kết tội về bất kỳ tội danh nào.

Tuy nhiên, câu lạc bộ muốn tiến hành cuộc điều tra nội bộ của riêng họ về các video được đăng bởi bạn gái lúc đó của Greenwood 13 tháng trước.

Mặc dù Greenwood rất muốn giải quyết vấn đề sau lưng nhưng cuộc điều tra của United sẽ mất vài tháng.

Tờ Daily Mai cho biết điều đó sẽ khiến anh ấy không thể trở lại thi đấu trong mùa giải này và Greenwood sẽ không được xem xét trong phần còn lại của mùa giải.

Tương lai của Greenwood sẽ phụ thuộc vào kết quả của cuộc điều tra nhưng anh ta có 2 năm để thực hiện thỏa thuận của mình, với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng nữa cho đến năm 2026.

Man United có thể chọn giữ Greenwood và tái hòa nhập anh vào đội một, mặc dù lựa chọn đó có nghĩa là đợi đến đầu mùa giải tới.

Nếu Man United không thấy tương lai cho Greenwood, họ có thể tìm cách bán anh ấy trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Lựa chọn thứ ba và quyết liệt nhất là chấm dứt hợp đồng của Greenwood.

Greenwood đã nói chuyện với Erik ten Hag sau khi bị buộc tội và anh ta có thể sẽ bị câu lạc bộ phỏng vấn như một phần của cuộc điều tra.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: