Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Thủ môn Indonesia – Nadeo Argawinata không thèm bắt vì cho rằng bóng dính “sản phẩm của hệ tiêu hóa”

Tuyển Indonesia đã thất thủ 0-2 trước Việt Nam ở bán kết lượt về AFF Cup 2022. Rõ ràng đó là trận thua toàn diện về đẳng cấp thế nhưng từ ban huấn luyện đến cầu thủ Indonesia đều tìm đủ loại lý do để bao biện cho thất bại này.


Huấn luyện viên trưởng Shin Tae Yong cho rằng chất lượng mặt cỏ Mỹ Đình quá tệ khiến các học trò của ông không thể chơi tốt.




Trong khi đó thủ thành Nadeo Argawinata – còn được gọi là Kepa Lazada đã bịa ra lý do không thể bố láo hơn.



Cụ thể, thủ môn tuyển Indonesia biện minh rằng anh ta không thèm bắt bóng ở bàn thắng thứ 2 của Tiến Linh vì cho rằng bóng dính “sản phẩm của hệ tiêu hóa” sau trận chính Kepa Lazada cũng chê sân Mỹ Đình quá bẩn.



Chất lượng sân Mỹ Đình không phải tốt nhất nhưng trước trận đấu vừa qua đã có hàng trăm sinh viên tình nguyện dọn dẹp sạch sẽ mọi thứ. Chẳng có bất cứ lời phàn nàn nào của Indonesia ở buổi tập làm quen sân và họ chỉ bắt đầu chê khi bại trận.

Không còn lời nào để nói về Indonesia nữa rồi. Đá láo trên sân cỏ, phát ngôn láo trên mạng xã hội, thua trận thì thoái thác trách nhiệm, tìm đủ mọi lý do để chê trách. Cứ cái đà này, Indonesia chỉ đủ tuổi xách dép cho Việt Nam mà thôi. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: