Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Không phải Giroud: Đây mới là 2 cầu thủ vui nhất khi Benzema rời tuyển Pháp

Do những mâu thuẫn với huấn luyện viên Didier Deschamps, Quả Bóng Vàng 2022 Karim Benzema đã không thể tham dự World Cup 2022.

Thuyền trưởng tuyển Pháp cho rằng việc giữ một cầu thủ chưa bình phục chấn thương như Benzema sẽ thu hút nhiều sự chú ý từ truyền thông. Tuy nhiên, vấn đề thực chất bắt đầu kể từ khi Benzema đoạt Quả Bóng Vàng mà không nhắc đến Deschamps trong bài phát biểu ở buổi lễ trao giải.



Rất nhiều cầu thủ Pháp ủng hộ và mong muốn có sự xuất hiện của Benzema trong đội hình. Tuy nhiên, Liên Đoàn Bóng Đá Pháp lại yêu cầu các cầu thủ không được công khai ủng hộ Benzema bởi họ muốn đem Benzema làm vật tế thần cho thất bại. 



Antoine Griezmann và thủ thành Hugo Lloris là 2 tuyển thủ Pháp vui mừng nhất khi Benzema bị loại khỏi thành phần đội tuyển.

Griezmann và Lloris chưa bao giờ muốn có Benzema trong đội bởi họ sợ tiền đạo Real Madrid sẽ ảnh hưởng đến vị thế của họ tịa đội tuyển Pháp. Hai cầu thủ này tự xem mình là những người thủ lĩnh của đội tuyển và chưa bao giờ muốn có sự xuất hiện của Benzema.



Trái với những đồn đoán, tiền đạo Olivier Giroud chưa bao giờ có vấn dề gì với Benzema. Thậm chí, cầu thủ đang chơi cho AC Milan còn muốn được đá cặp với Big Benz trên hàng công.

Nội bộ tuyển Pháp ngày càng rối rắm bởi họ không có được mộ thủ lĩnh thực sự. Thủ quân Lloris quá bạc nhược còn Griezmann không đủ tố chất để làm đội trưởng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: