Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 10 hậu vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trước khi bước vào vòng 10

Đã có rất nhiều trận đấu xuất hiện nhiều bàn thắng nhưng điều đó không có nghĩa là Premier League mùa này thiếu vắng các hậu vệ xuất sắc.

10. Lisandro Martinez  

Nhiều người nghi ngờ Lisandro Martinez sẽ gặp khó khăn tại Premier League với chiều cao khiêm tốn khi Man Utd ký hợp đồng với anh. Tuy nhiên Martinez đã hoàn thành vai trò phòng ngự xuất sắc để chứng minh những nhận định đó sai hoàn toàn.

Dù Man Utd để thua Man City 3-6 ở vòng 9 nhưng công bằng mà nói, Martinez chơi tốt hơn phần còn lại của hàng thủ.

9. Fabian Schar 

Newcastle chỉ để thủng lưới hai lần trong ba trận gần nhất. Một trong những người góp công lớn nhất chính là Fabian Schar.

Trung vệ này sở hữu vai trò quan trọng ở trung tâm hàng phòng ngự, chiếm ưu thế trên không và thực hiện nhiều pha cản phá.

8. Conor Coady 

Conor Cody đã có một khởi đầu thuận lợi tại Everton khi giúp đội bóng sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải đấu.

Anh đã điền tên mình lên bảng tỷ số khi ghi bàn gỡ hòa trong trận gặp Southampton vào cuối tuần qua. Khả năng phòng ngự xuất sắc của Coady đã giúp Everton mang về 3 điểm.

7. Oleksandr Zinchenko 

Arsenal đã có một khởi đầu thuận lợi cho mùa giải, và việc ký hợp đồng với Oleksandr Zinchenko đã đóng góp một phần không nhỏ vào điều đó.

Cầu thủ người Ukraine đã thay đổi cách chơi của Pháo Thủ với những pha di chuyển linh hoạt. Arsenal đã được cải thiện đáng kể nhờ lối chơi thông minh và khả năng cầm bóng của Zinchenko.

6. Thiago Silva 

Ngay cả khi Chelsea ký hợp đồng với Wesley Fofana và Kalidou Koulibaly, Thiago Silva vẫn là trung vệ xuất sắc nhất câu lạc bộ.

Trong khi những người xung quanh vẫn mắc lỗi, cầu thủ 38 tuổi vẫn tạo ra một số màn trình diễn xuất sắc.

5. Reece James

Reece James được cho là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Chelsea cho đến nay, tạo ra ảnh hưởng ở cả hai đầu sân.

Hậu vệ cánh này đã có một bàn thắng, một đường kiến ​​tạo và tạo ra một số cơ hội. Bên cạnh đó anh cũng thực hiện tốt nhiệm vụ phòng ngự của mình. Một cầu thủ toàn diện thực sự.

4. Joachim Andersen

Khởi đầu mùa giải của Crystal Palace không được tốt, nhưng sẽ còn tệ hơn nếu không có Joachim Andersen.

Andersen là cầu thủ xuất sắc nhất của họ. Khả năng phòng ngự và đi bóng của anh là vô giá đối với Crystal Palace.

3. Joao Cancelo 

Chỉ có một hậu vệ cánh chơi tốt hơn Trippier trong mùa giải này. Không ngạc nhiên khi người đó chính là Cancelo đang chói sáng tại Manchester City.

Có lẽ khoảnh khắc tuyệt vời nhất của anh ấy là một pha kiến ​​tạo cho Erling Haaland đến ở Champions League. Thế nhưng Cancelo cũng rất xuất sắc ở trong nước.

2. Kieran Trippier  

Nhiều người nghĩ rằng Kieran Trippier có những màn trình diễn tốt nhất khi anh ấy rời Tottenham vào năm 2019, nhưng thực tế không phải vậy.

Hậu vệ cánh này đã chơi xuất sắc ở cả hai đầu sân kể từ khi gia nhập Newcastle. Kết quả là anh đã chắc chắn có được vị trí trong đội hình tham dự World Cup của Tam Sư.

1. William Saliba

 

Hàng thủ của Arsenal đang chơi tốt hơn hẳn mùa giải trước. William Saliba chính là người đưa hàng phòng ngự lên một tầm cao mới kể từ khi trở về từ Marseille.

Ngoại trừ bàn phản lưới nhà kém may mắn, cầu thủ người Pháp đã chơi hoàn hảo ở hàng hậu vệ. Saliba đã khiến Mikel Arteta phải thay đổi toàn bộ tuyến sau để phù hợp với anh ấy bằng việc chuyển Ben White sang đá hậu vệ phải.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: