Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Jurgen Klopp “bóng gió” về thay đổi lớn trong đội hình Liverpool cho C1

Jurgen Klopp đã ám chỉ rằng Liverpool đang phải đối mặt với một cơn đau đầu khi lựa chọn đội hình tham dự Champions League.

The Reds buộc phải vắng cả Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita trong nửa đầu mùa giải. Những chấn thương khiến họ không có tên trong đội hình 24 người của Klopp. Bây giờ cả hai đều khỏe mạnh trở lại và có thể được đăng ký, cùng với bản hợp đồng tháng Giêng Cody Gakpo.

Tuy nhiên, Liverpool chỉ được phép đăng ký ba cầu thủ mới. Có nghĩa là bất kỳ bản hợp đồng nào trong tháng Giêng sắp tới đều khó xảy ra. Họ sẽ phải loại bỏ ít nhất hai cầu thủ khi mọi thứ ổn định, sau sự xuất hiện của cầu thủ người Hà Lan.

“Hơn hết, chúng tôi gặp vấn đề khi 4 cầu thủ tấn công của chúng tôi dính chấn thương”, Klopp đã chỉ ra điều đó trong cuộc họp báo trước trận đấu với Brighton & Hove Albion. 


“Vì vậy, bây giờ thật may mắn khi họ quay trở lại. Không phải ngày mai, nhưng họ sẽ sớm thi đấu. Darwin sớm hơn, những người khác muộn một chút. Và chúng tôi có bảy tiền đạo.


“Chúng tôi không thể đưa tất cả cầu thủ vào danh sách tham dự Champions League. Chúng tôi phải quyết định. Những thứ như thế này không hề dễ dàng. Đó là lý do tại sao tôi nói rằng bạn không thể giải quyết các vấn đề, đặc biệt là với chấn thương.”

Nhưng tại sao Liverpool lại phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan như vậy khi lựa chọn đội hình tham dự Champions League của họ? 

Jurgen Klopp đã sử dụng đội hình 24 người cho vòng bảng mùa giải này. Liverpool không có đủ cầu thủ do câu lạc bộ đào tạo để sử dụng nhóm đầy đủ 25 người. Trừ việc tái ký hợp đồng với một cầu thủ do câu lạc bộ đào tạo vào tháng 1, điều này sẽ vẫn áp dụng cho vòng loại trực tiếp.

Các câu lạc bộ được phép điền tên tối đa ba cầu thủ mới vào đội hình Champions League của họ vào thời điểm giữa mùa giải. 

Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain đều không có tên trong danh sách thi đấu nửa đầu mùa giải vì chấn thương. Tuy nhiên nếu cả hai được chọn vào lúc này, Liverpool sẽ không thể đăng ký thêm bất kỳ cầu thủ mới nào. 

Điều này có thể ám chỉ rằng công việc chuyển nhượng của họ cho tháng 1 đã hoàn tất. Trong khi đó, sẽ có hai cầu thủ khác bị loại bỏ để nhường chỗ cho cặp đôi này.

Stefan Bajcetic rất có thể sẽ là người đầu tiên bị loại khỏi đội hình 24 người của Liverpool để nhường chỗ cho bản hợp đồng tháng Giêng Cody Gakpo. Tiền vệ này đã có 3 lần ra sân ở vòng bảng và gây ấn tượng mạnh trong suốt mùa giải. Tuy nhiên Gakpo vẫn sẽ quan trọng hơn nhiều.

Với việc Gakpo thế chỗ Bajcetic, Keita và Oxlade-Chamberlain hiện là hai cầu thủ sẽ vắng mặt. 

Chấn thương của Ramsay khiến anh chỉ có hai lần ra sân cho Liverpool mùa này. Do đó Klopp có thể chọn loại Ramsay, nhất là khi Joe Gomez và James Milner đều có khả năng chơi hậu vệ phải

Lựa chọn thứ năm ở vị trí trung vệ Nat Phillips cũng có thể bị loại bỏ. Chỉ có một lần ra sân cho Liverpool vì chấn thương, Arthur Melo cũng tương tự.

Ngoài ra HLV Jurgen Klopp có thể loại bỏ thủ môn số 3 Adrian để nhường chỗ cho tất cả các cầu thủ cao cấp thay thế.

Một quyết định như thế sẽ là một canh bạc. Thế nhưng nó có thể là một quyết định đáng để thực hiện đối với Liverpool.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: