Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Joao Felix – Diego Simeone: Sự kết hợp không hoàn hảo?

Cập bến Atletico Madrid từ Benfica với bản hợp đồng kỷ lục, Joao Felix được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống mà Antoine Griezmann để lại nhưng vẫn chưa thể chứng minh được giá trị bản thân. 

Joao Felix là mẫu tiền đạo có sở trường thi đấu kỹ thuật và tự do trên hàng công với Kaka là hình mẫu mà anh hướng tới nhưng buộc phải thi đấu dưới phong cách “hắc ám” của Diego Simeone.



Chiến lược gia người Argentina chính là lý do khiến Felix quyết định gia nhập Los Rojiblancos khi nhà cầm quân 52 tuổi từng giúp nâng tầm các tài năng trẻ trong quá khứ như Antoine Griezmann, Diego Costa hay Radamel Falcao…Tuy nhiên, rõ ràng đây chắc chắn không phải sự kết hợp hoàn hảo. 



Tỷ lệ xuất phát trong đội hình ra sân của cầu thủ mang áo số 7 cũng là rất thấp kể từ khi gia nhập Atletico Madrid năm 2019 với chỉ 42%, bởi Simeone thường ưa thích sử dụng các tiền đạo có tư duy phòng ngự và hoạt động rộng.



Việc thường xuyên được bố trí thi đấu trong sơ đồ không phù hợp đã khiến chân sút từng được kỳ vọng trở thành tiền đạo hàng đầu của bóng đá thế giới chật vật trong việc tìm lại chính mình.

Có lẽ ngày hai bên chia tay cũng không còn xa nữa, Felix còn rất trẻ và anh cần một bến đỗ phù hợp hơn để phát triển hết tài năng và đạt đến đỉnh cao thay vì chôn vùi sự nghiệp dưới thời Simeone.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: