Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 cầu thủ Premier League góp dấu giày vào bàn thắng nhiều nhất 2022

Ngoại hạng Anh hiện đang sở hữu một số tài năng tấn công tuyệt vời và xuất sắc trong suốt năm 2022. Dưới đây là năm cầu thủ Premier League đóng góp vào nhiều bàn thắng nhất trên mọi đấu trường năm nay.

James Maddison – 25 bàn thắng

James Maddison đang rất nỗ lực để được triệu tập trở lại đội tuyển Anh bởi tiền vệ này đã thi đấu xuất sắc ở Leicester.

Maddison đã kết thúc mùa giải trước với phong độ chói sáng. Anh tiếp tục duy trì phong độ đó trong suốt mùa giải hiện tại. Cầu thủ 25 tuổi đã có 13 bàn thắng và 12 đường kiến ​​tạo chỉ trong 28 lần ra sân cho Bầy Cáo trong năm nay.

Maddison đã không được gọi kể từ khi ra mắt đội tuyển Anh với tư cách dự bị vào năm 2019. Thế nhưng những màn trình diễn của anh ngày càng trở nên nổi bật. Tiền vệ này đã nói mong muốn là được triệu tập đến Qatar.

“Tôi không ngây thơ, tôi là một cầu thủ bóng đá. Tôi biết có những cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình. Nhưng tôi có niềm tin rằng mình có thể được gọi,” Maddison cho biết vào tháng trước, theo The Athletic.

“Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và mang đến những màn trình diễn ấn tượng khác.”

Son Heung-min – 27 bàn thắng

Phong độ chói sáng của Son Heung-min trong suốt nửa cuối mùa giải trước đã kết thúc với giải thưởng Chiếc giày vàng. Cầu thủ người Hàn Quốc là người ghi bàn hàng đầu tại Premier League cùng với Mohamed Salah.

Son đã ghi 23 bàn thắng để giành được Chiếc giày vàng, bao gồm cả 14 bàn thắng trong 14 trận đấu cuối cùng của mùa giải để dẫn dắt Tottenham giành quyền tham dự Champions League.

Cầu thủ 30 tuổi chơi không quá bùng nổ trong mùa giải hiện tại. 3 bàn thắng của anh ở Premier League đều đến từ cú hat-trick vào lưới Leicester vào tháng 9.

Mohamed Salah – 32 bàn thắng

Mohamed Salah đã đóng góp nhiều bàn thắng ở Premier League hơn bất kỳ cầu thủ nào khác kể từ khi anh đến Liverpool vào năm 2017.

Tuyển thủ Ai Cập đã ghi 175 bàn thắng trong 198 lần ra sân cho The Kop, bao gồm một cú hat-trick danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League. Anh đã giành được giải thưởng thứ 3 trong sự nghiệp của mình vào mùa giải trước. Trong khi đó, ​​Salah dẫn đầu giải đấu về số pha kiến ​​tạo (13).

Anh có 32 bàn thắng đóng góp trong năm, tổng số bàn thắng cao thứ 3 tại Premier League. Cầu thủ 30 tuổi đã có một khởi đầu chậm hơn tại Ngoại hạng Anh mùa này và chỉ có 4 bàn thắng cho đến nay. Tuy nhiên, anh vẫn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Champions League cùng với Kylian Mbappe.

Salah đã ghi 7 bàn sau 6 trận giúp Liverpool tiến vào vòng 16 đội.

Harry Kane – 38 bàn thắng

Phong độ của Harry Kane là yếu tố quan trọng trong khởi đầu mùa giải mạnh mẽ của Spurs. Đội trưởng tuyển Anh đã có khởi đầu tốt nhất từ ​​trước đến nay trong mùa giải Premier League.

Màn trình diễn của Kane là sự tiếp nối từ mùa giải trước. Anh ghi được 13 bàn thắng sau khi bước sang năm mới để dẫn dắt Spurs đến với vị trí thứ 4 trong top 4.

Cầu thủ 29 tuổi sẽ tham dự World Cup với phong độ tốt. Anh đã ghi 10 bàn sau 13 lần ra sân trong suốt mùa giải 2022/23. Chỉ có Erling Haaland mới có thể làm tốt hơn tại Premier League.

Anh sẽ đặt mục tiêu trở thành cầu thủ đầu tiên giữ được Chiếc giày vàng của World Cup ở Qatar.

Kevin De Bruyne – 40 bàn thắng

Kevin De Bruyne đã đóng góp 40 bàn thắng đáng kinh ngạc trong 41 trận đấu cho Manchester City vào năm 2022, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Premier League nào khác.

De Bruyne đã ghi 15 bàn thắng cao nhất sự nghiệp ở mùa giải trước. Hiện tại, anh đang ở có sự sáng tạo tốt nhất trong những tháng đầu tiên của mùa giải mới.

Sự xuất hiện của Erling Haaland đã cung cấp cho cầu thủ người Bỉ mục tiêu hoàn hảo để thực hiện các đường chuyền về phía trước. De Bruyne đã có 12 pha kiến ​​tạo chỉ sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Anh có 9 kiến tạo ở Premier League, chỉ kém một nửa so với kỷ lục 20 pha kiến tạo mà anh chia sẻ với Thierry Henry.  

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: