Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Eric Garcia – Thương vụ không thể hiểu nổi của Barcelona

Cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Barcelona trong trận El Clasico chắc chắn phải là Eric Garcia khi mắc sai lầm trực tiếp vào ⅔ bàn thua mà Blaugrana phải nhận.

Màn trình diễn thảm họa của Gerard Pique trong trận đấu gặp Inter MIlan buộc huấn luyện viên Xavi phải có những sự thay đổi ở trận El Clasico gặp Real Madrid.



Với cuộc khủng hoảng nhân sự nơi hàng phòng ngự, Xavi buộc phải bố trí bộ đôi trung vệ Jules Kounde và Eric Garcia chơi ngay trước khung thành của Ter Stegen.

Nếu Kounde có một trận đấu tròn vai thì màn trình diễn của Eric Garcia có thể gói gọn trong 2 tử thảm hoạ.




Bàn thua đầu tiên của Barcelona, Eric Garcia mắc lỗi khi không áp sát, tạo áp lực lên Benzema ở tình huống bóng 2 mà lựa chọn lui về đứng trước khung thành.

Sau đó 20 phút, tiếp tục là Eric Garcia không ngăn cản thành công đường đạt bóng của Carvajal, để bóng lọt đến chân Vinicius Junior. Cũng chính cầu thủ sinh năm 2001 là người để hở khoảng trống từ tuyến 2, tạo cơ hội cho Fede Valverde nã đại bác nâng tỷ số lên 2-0.

Cuối cùng, có lẽ không cần phải nói nhiều về tình huống này khi Eric Garcia dẫm chân Rodrygo GOes trong vòng cấm và khiến đội nhà nhận bàn thua thứ 3 từ chấm phạt đền.



Có lẽ, đến thời điểm này, không ai có thể hiểu được vì sao Barcelona lại quyết định chiêu mộ Eric Garcia.

Mùa hè 2021, Eric Garcia hết hạn hợp đồng với Barcelona và lựa chọn trở về sân Camp Nou để tiếp tục sự nghiệp.

Dù vậy, những giá trị mà cầu thủ mang áo số 24 để lại được chỉ là số 0 tròn trĩnh. Cầu thủ 21 tuổi không sở hữu bất cứ yếu tố nào để trở thành một trung vệ giỏi.



Eric Garcia chỉ cao 1m8, thể hình cực kỳ mỏng cơm và luôn tỏ ra yếu thế trong những tình huống tranh chấp tay đôi.

Tốc độ của cựu cầu thủ Man City cũng là cực tệ khi anh liên tục bị Fede Valverde và Vinicius Junior bỏ xa trong trận đấu mới đây.



Eric Garcia cũng không có được sự tinh quái cần thiết để chơi ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự.

Tựu chung lại, Eric Garcia chỉ là một hậu vệ tầm trung và hoàn toàn không đủ đẳng cấp để khoác áo đội bóng hàng đầu như Barcelona. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: