Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 10 cầu thủ Premier League góp mặt trận chung kết World Cup 2022

Argentina sẽ đối đầu với Pháp trong trận chung kết World Cup vào cuối tuần này. Dưới đây là mười cầu thủ Premier League thuộc 2 đội tuyển tham dự trận chung kết World Cup 2022

Hugo Lloris

Hugo Lloris có thể làm nên lịch sử với tư cách là đội trưởng đầu tiên dẫn dắt quốc gia của mình giành hai chức vô địch World Cup. 

Có 5 cầu thủ từng là đội trưởng của các đội vô địch World Cup và hai lần giành cúp. Thế nhưng họ không phải là đội trưởng trong cả hai lần đó. Diego Maradona của Argentina (1986, 1990) và Dunga của Brazil (1994, 1998) đều là đội trưởng trong hai trận chung kết. Thế nhưng họ chỉ giành chiến thắng trong lần đầu tiên.

Lloris có thể làm nên lịch sử có một không hai ở Qatar. Ngoài ra anh đã vượt qua kỷ lục của Lilian Thuram về số lần ra sân cho tuyển Pháp. Thủ môn của Tottenham sẽ có trận đấu thứ 145 cho Les Bleus trong trận chung kết.

Alphonse Areola 

Alphonse Areola cũng là thủ môn tuyển Pháp nhưng chưa có cơ hội ra sân tại Qatar.

Thủ môn 29 tuổi này đã phải cố gắng kiếm những trận đấu ở West Ham mùa này. Anh chủ yếu xuất hiện tại Europa Conference League. Nguyên do là bởi Lukasz Fabianski được ưu tiên cho các trận đấu ở Premier League.

Areola cũng góp mặt trong đội hình vô địch World Cup 2018 nhưng chỉ có trận ra mắt quốc tế sau giải đấu. Anh đã trở thành người thứ tư – sau Franco Baresi, Giovanni Galli và Héctor Zelada – vô địch World Cup trước khi ra mắt.

Emiliano Martinez

Emiliano Martinez là thủ môn thứ ba của Premier League tham dự vòng chung kết World Cup 2022. Anh là sự lựa chọn số một của Argentina trong suốt giải đấu.

Martinez gia nhập đội tuyển quốc gia vào năm 2021 sau mùa giải ra mắt ấn tượng tại Villa. Anh đã giành được Găng tay vàng và có tên trong Đội hình tiêu biểu khi Argentina vô địch Copa America 2021.

Martinez đã cản phá được hai quả phạt đền trong chiến thắng trước Hà Lan ở tứ kết.

Raphael Varane

Raphael Varane sẽ góp mặt trong trận chung kết World Cup lần thứ hai liên tiếp vào cuối tuần này. 

Sau ba chức vô địch quốc gia và bốn danh hiệu Champions League cùng Real Madrid, giờ đây Varane chỉ còn cách hai lần vô địch World Cup đúng một trận thắng nữa. Đó sẽ là một thành tích tuyệt vời đối với cầu thủ 29 tuổi.

Varane đã bỏ lỡ trận mở màn trước Australia. Sau đó anh đã góp mặt trong cả 5 trận tiếp theo và chơi xuất sắc trong trận bán kết thắng Ma Rốc.

William Saliba

Chiều sâu của trung vệ Pháp đã chứng kiến ​​​​William Saliba chỉ là dự bị, bất chấp những màn trình diễn xuất sắc của anh cho Arsenal mùa này.

Saliba là một nhân tố quan trọng giúpcho Pháo Thủ đang đứng đầu BXH Premier League. Thế nhưng anh chỉ ra sân 27 phút ở Qatar.

Cầu thủ 21 tuổi này đã có 8 lần khoác áo đội tuyển kể từ khi ra mắt đội một vào tháng 3. Tuy nhiên anh xếp sau Varane, Dayot Upamecano và Ibrahima Konate để giành một suất đá chính tại World Cup.

Ibrahima Konate

Ibrahima Konate đã được đưa vào đội tuyển Pháp tham dự giải đấu. Màn trình diễn của anh ở Qatar rất ấn tượng mặc dù thời gian thi đấu hạn chế tại Liverpool. Konate đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận bán kết thắng Ma Rốc.

Cầu thủ 23 tuổi này đã đá chính 3 trận tại World Cup. Anh hy vọng màn trình diễn ở trận bán kết đủ để giành được suất đá chính thứ 4 ở Qatar.

Lisandro Martinez

Manchester United sẽ có một trung vệ từng vô địch World Cup vào cuối tuần này, bất kể đội nào chiến thắng ở Qatar. Lisandro Martinez sẽ đối đầu với đồng đội ở câu lạc bộ Raphael Varane.

Martinez đã đá chính 2 lần và vào sân thay người 3 lần tại World Cup 2022. Anh đã được đưa trở lại sơ đồ 3 hậu vệ để đối phó với mối đe dọa đến từ Hà Lan trong vòng 8 tứ kết.

Cristian Romero

Hàng phòng ngự thiếu thuyết phục đã cản trở Argentina ở các giải đấu vừa qua. Thế nhưng sự xuất hiện của Cristian Romero đã mang đến cho La Albiceleste một hòn đá tảng đáng tin cậy ở hàng thủ. 

Sau màn trình diễn không ổn định trong trận thua Ả Rập Saudi, trung vệ của Spurs đã có phong độ tốt cho Argentina trong suốt giải đấu. Anh đã thể hiện xuất sắc trong trận bán kết thắng Croatia.

Chỉ có hai cầu thủ – Christian Ziege (2002) và Hugo Lloris (2018) – từng góp mặt ở một trận chung kết World Cup với tư cách cầu thủ của Tottenham. Giờ đây đến lượt Romero.

Alexis Mac Allister

Mac Allister là một phần quan trọng giúp Argentina tiến đến trận chung kết. Anh đá chính 5 trận và ghi bàn trong trận thắng Ba Lan ở vòng bảng.

Mac Allister lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Argentina vào năm 2019. Anh đã được gọi lại vào đầu năm nay sau 2 năm rưỡi vắng bóng ở đội tuyển quốc gia. 

Cầu thủ 23 tuổi này đã có phong độ tuyệt vời cho Brighton mùa này. Anh đã ghi được 5 bàn thắng ở Premier League.

Cha của Mac Allister, Carlos, đã có 3 lần khoác áo đội tuyển Argentina. Ông cũng góp mặt cùng Diego Maradona tại câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Con trai ông giờ đây có cơ hội giành chức vô địch World Cup thứ ba của Argentina, bên cạnh một biểu tượng khác là Lionel Messi.

Julian Alvarez

Chỉ hơn 1 năm trước, Julian Alvarez còn ít được biết đến bên ngoài quê hương. Cho đến khi nổi lên tại River Plate, anh mới được chú ý đến.

Manchester City đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với tiền đạo này vào mùa hè năm ngoái. Anh đã gây ấn tượng trong những tháng đầu tiên thi đấu cho bóng đá Anh, bất chấp sự hiện diện của Erling Haaland.

Ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên vào tháng 3, Alvarez được đưa vào đội tuyển Argentina tham dự World Cup. Anh bắt đầu giải đấu trên băng ghế dự bị. 

Alvarez đã ghi bàn trong trận thắng Ba Lan ở vòng bảng, trước khi giành được suất tham dự vòng loại trực tiếp/

Tiền đạo Man City ghi bàn vào lưới Australia ở vòng 16 đội. Sau đó lập cú đúp vào lưới Croatia trong chiến thắng 3-0 ở bán kết.

Cầu thủ 22 tuổi này đã có 7 bàn thắng sau 18 lần ra sân quốc tế. Anh sẽ bắt đầu trận chung kết vào Chủ nhật khi Argentina tìm cách giành danh hiệu World Cup lần thứ 3.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: