Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Neymar: ‘Tôi không chắc chắn 100% việc mình sẽ trở lại World Cup 2026’

Neymar và Brazil đã gục ngã trước Croatia tại tứ kết World Cup 2022. Tiền đạo người Brazil đã bỏ ngỏ khả năng quay trở lại đội tuyển.

Brazil để trước Croatia trên chấm phạt đền sau kết quả hòa 1-1 thú vị. Việc ứng cử viên sáng giá nhất bị loại ở tứ kết khiến nhiều người tiếc nuối.

Huấn luyện viên Tite đã xác nhận từ chức ngay sau thất bại. Hiện tại Neymar đã từ chối đưa ra bất kỳ đảm bảo nào rằng anh sẽ tiếp tục đại diện cho đất nước của mình.

“Tôi không đóng bất kỳ cánh cửa nào với đội tuyển quốc gia. Thế nhưng tôi cũng không đảm bảo 100% rằng mình sẽ trở lại,” Neymar nói sau trận đấu. “Tôi cần suy nghĩ thêm một chút về điều này, về điều gì là đúng đắn cho tôi và cho đội tuyển quốc gia.”


Rõ ràng một cú sốc sau tiếng còi mãn cuộc, Neymar thú nhận đây là thời điểm tồi tệ nhất trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh.

“Đó là một cảm giác tồi tệ. Tôi nghĩ đây là một cảm giác tồi tệ hơn những gì đã xảy ra tại World Cup trước,” anh nói. “Thật khó để tìm ra từ ngữ nào có thể diễn tả khoảnh khắc này.


“Chúng tôi đã chiến đấu và tôi tự hào về các đồng đội của mình. Tôi tự hào về bản lĩnh mà họ đã thể hiện khi bước lên và thực hiện các quả phạt đền.”

Trong trận đấu, Neymar có pha solo đẳng cấp để ghi bàn vào cuối hiệp phụ. Tưởng chừng như pha lập công đó đã giúp Selecao giành chiến thắng. 

Thế nhưng Croatia đã ghi bàn bằng cú sút trúng đích đầu tiên chỉ vài phút trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Bước vào loạt luân lưu, nhà đương kim á quân tiếp tục vượt qua để giành vé vào bán kết.

Với bàn thắng của mình, Neymar đã cân bằng kỷ lục ghi 77 bàn cho đội tuyển quốc gia Brazil của Pele. Tuy nhiên Liên đoàn bóng đá Brazil không hề công nhận thành tích này do tranh cãi về số bàn thắng mà Pele thực sự ghi được.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: