Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Messi Lào không ngán tuyển Việt Nam

Tuyển Lào sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Việt Nam trong trận ra quân tại AFF Cup 2022. Trước thềm trận đấu, thủ quân tuyển Lào đã khẳng định không ngại sức mạnh tuyển Việt Nam.

Được thi đấu trên sân nhà thế nhưng đội tuyển Lào vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với ứng viên vô địch Việt Nam.



Dù vậy, những trụ cột của đội tuyển Lào  vẫn tỏ rõ sự tự tin trước cuộc đấu này. Thủ quân Vongchiengkham – Messi Lào đã thể hiện quyết tâm giành điểm cao độ trước thềm trận ra quân. 



“Việt Nam là đội bóng mạnh nhất ở bảng B, vì vậy trong trận đấu này, chúng tôi là những người được đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, đội tuyển Lào có một huấn luyện viên giỏi, bên cạnh đó, toàn đội cũng đã chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho trận đấu khó khăn này. Chúng tôi sẽ cố gắng để thể hiện hết khả năng và giành kết quả tốt nhất”.

AFF Cup 2022 sẽ là giả đấu bóng đá Lào trình làng rất nhiều cầu thủ trẻ, phần lớn trong số này đều là những cầu thủ U23 được quy hoạch cho chiến dịch Sea Games 32.



Mặc dù còn khá trẻ thế nhưng đây lại là phiên bản đội tuyển Lào được đánh giá cao nhất trong khoảng 1 thập kỷ vừa qua.

Sự kết hợp giữa Vongchiengkham, Ketkeophomphone và những cầu thủ trẻ đang lên giúp tuyển Lào rất tự tin ở giải đấu năm nay.



Tuyển Lào đã không có được màn chạy đà tốt nhất cho AFF Cup 2022. Trong trận giao hữu với đội U23 Thái Lan, thầy trò Michael Weiss đã để thua tan nát với tỷ số 0-5. 

Trước đối thủ quá mạnh như Việt Nam, khả năng các cầu thủ Lào có thể giành điểm trong cuộc đấu này gần như bằng không. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: