Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Cristiano Ronaldo Jr. muốn bắt đầu sự nghiệp như người bố của mình

Cristiano Ronaldo Jr muốn sống ở Bồ Đào Nha và chơi cho Sporting Lisbon, câu lạc bộ chuyên nghiệp đầu tiên CR7 khoác áo, theo chia sẻ của bà nội Dolores Aveiro.

Dolores Aveiro luôn là một nhân vật quan trọng trong sự nghiệp của con trai bà trong nhiều năm. Tất nhiên cháu trai của bà, được gia đình gọi là Cristianinho, sẽ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

Cristianinho hiện tại 12 tuổi và đang theo học tại học viện của Manchester United. Dolores Aveiro thậm chí còn tuyên bố rằng Cristianinho còn giỏi hơn Ronaldo ở cùng độ tuổi.

“Hiện tại Cristianinho còn chơi tốt hơn Ronaldo ở tuổi hiện tại! Người kế nhiệm con trai tôi chính là cháu tôi”, bà nói với tạp chí Bồ Đào Nha Nova Gente.

Dường như muốn tiếp bước cha mình, Cristianinho có mong muốn chuyển đến Lisbon để chơi cho Sporting CP. Dolores là một người hâm mộ lớn của câu lạc bộ nên nhanh chóng ủng hộ ý tưởng này. Thậm chí bà còn muốn điều đó xảy ra trước khi Ronaldo treo giày.

“[Cristianinho] đã nói rằng nó muốn sống ở Lisbon và chơi cho Sporting CP,” bà nói.

“Đó luôn là giấc mơ của tôi. Con trai tôi khởi đầu sự nghiệp tại Sporting Lisbon và mong muốn lớn nhất của tôi chính là Cristianinho theo chân bố nó.”

Ronaldo muốn rời Manchester United trong mùa hè vừa qua vì thất vọng do không được chơi ở Champions League lần đầu tiên kể từ khi anh ấy 17 tuổi. Vào thời điểm đó, Sporting là một trong những câu lạc bộ thể hiện sự quan tâm, mặc dù không có thỏa thuận nào được diễn ra.

Cầu thủ 37 tuổi chỉ còn 10 tháng trong hợp đồng với Man Utd và có thể trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải. Dolores đã xác nhận rằng Sporting chắc chắn sẽ là một điểm đến khả thi.

“Việc trở lại Sporting có thể xảy ra, nhưng không phải bây giờ. Điều đó có thể đến vào năm sau,” Bà chia sẻ. “Tôi đã từng nói với nó rằng: “Con trai, mẹ muốn nhìn con một lần nữa khoác áo Sporting Lisbon trước khi chết”.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: