Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HAGL thi đấu tệ hại, liệu Kiatisak có xứng đáng làm HLV đội tuyển Việt Nam?

Kiatisak Senamuang đang là một trong những ứng viên nặng ký nhất cho chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, Zico Thái đang mất điểm nghiêm trọng khi cùng HAGL trải qua chuỗi ngày thực sự tồi tệ. 

Kể từ khi VFF công bố chia tay huấn luyện viên Park Hang Seo vào cuối tháng 1 năm sau, Kiatisak Senamuang là cái tên được xếp vào nhóm ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam.




Tuy nhiên, rõ ràng người hâm mộ nước nhà có quyền lo ngại khi thành tích của HAGL – đội bóng của Kiatisak thời gian gần đây thực sự rất thất vọng.

Có thể khẳng định, đội bóng Phố Núi đang chìm trong khủng hoảng khi đã trải qua chuỗi 9 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua tại đấu trường V League.




Chứng kiến phong độ kém cỏi của HAGL, chắc chắn rất nhiều người phải suy nghĩ lại về việc tiến của Kiatisak trở thành huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam.

Zico Thái thậm chí còn thừa nhận, ông không thể tìm được cách để giúp HAGL có thể vượt qua áp lực ở thời điểm hiện tại. Đội chủ sân Pleiku đặt mục tiêu vô địch từ đầu mùa, sau đó hạ dần xuống đua top 3 và giờ đây họ đang phải đua trụ hạng.



Chứng kiến các học trò thi đấu vật vờ trên sân thế nhưng người không hề thấy được phản ứng nào của Kiatisak ngoài đường pitch. Chiến lược gia sinh năm 1974 chỉ biết cười gượng gạo, thậm chí ông còn quyết liệt chỉ đạo như mùa bóng năm ngoái.

Tính đến thời điểm hiện tại, HAGL chỉ mới mang về được 23 điểm sau 21 vòng đấu và vẫn chưa chắc khả năng trụ hạng. Đây rõ ràng là những thống kê buồn làm tổn thương đến lòng tự trọng của Zico Thái.

Không thể phủ nhận những thành công mà Kiatisak đạt được cùng đội tuyển Thái Lan trong quá khứ. Tuy nhiên, với Việt Nam hiện tại sẽ là câu chuyện hoàn toàn khác. VFF cần một vị thuyền trưởng có đủ tài năng lẫn bản lĩnh để nắm đội vào thời điểm này. Có lẽ, sau chuỗi thành tích tệ hại của HAGL, sẽ không còn nhiều người dám đặt niềm tin vào Zico Thái trở thành thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: