Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

3 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 21 V League

Loạt trận vòng 21 V League 2022 đã chính thức khép lại và đây là lúc tìm ra những cá nhân có màn trình diễn xuất sắc nhất. 

Nguyễn Hải Huy – Hải Phòng


Hải Phòng là đội để lại nhiều ấn tượng nhất ở loạt trận vòng 21 V League khi đánh bại Hà Nội FC 3-2 ngay trên sân nhà Lạch Tray.

Cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm không ai khác ngoài đội trưởng Nguyễn Hải Huy.



Cựu tiền vệ Than Quảng Ninh đã đóng góp trực tiếp vào ⅔ bàn thắng mà Hải Phòng ghi được vào lưới thủ thành Văn Công.


Trong bàn mở tỷ số, Hải Huy là người thực hiện quả phạt góc khiến trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đánh đầu phản lưới nhà.


Đến cuối hiệp 1, chính Hải Huy điền tên mình lên bảng điện tử với cú sút chìm đẳng cấp đánh bại Văn Công, nâng tỷ số lên 3-0 cho đội nhà.

Phạm Tuấn Hải – Hà Nội FC


Có thể khẳng định, Tuấn Hải chính là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Hà Nội FC trong thất bại trước Hải Phòng.


Trong một ngày toàn bộ hệ thống của huấn luyện viên Jun Chae Ho chơi dưới sức, Tuấn Hải nổi lên trở thành điểm sáng duy nhất.


Cuối hiệp 1, khi Hà Nội đang bị dẫn 3 bàn, Tuấn Hải có pha độc diễn đẳng cấp ngoài vòng cấm khi hãm bóng bằng ngực và tung cú vô lê cháy lưới thủ thành Đình Triệu.



Sang hiệp đấu thứ 2, Tuấn Hải thêm lần nữa xé lưới Hải Phòng với pha đánh đầu dũng mãnh ở một tình huống lộn xộn trong vòng cấm.

Với 2 bàn thắng có được trong trận đấu này, Tuấn Hải đã có tổng cộng 8 bàn tại V League 2022. Anh đang là chân sút số 1 của Hà Nội FC đồng thời là cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất – ngang bằng với Tiến Linh.

Phan Văn Đức – Sông Lam Nghệ An


SLNA hành quân đến sân Thống Nhất của  TP HCM với tâm lý nặng nề khi đang phải hứng chịu vô vàn chỉ trích từ phía các cổ động viên nhà vì màn trình diễn tệ hại.



Dù vậy, chắc chắn các CĐV SLNA sẽ không thể chỉ trích Văn Đức. Bởi tiền đạo mang áo số 20 là người chơi hay nhất bên phía SLNA khi ghi cú đúp bàn thắng vào lưới Bùi  Tiến Dũng, trực tiếp mang về 1 điểm quý giá cho đội nhà.


Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Văn Đức tiếp tục trở thành cứu tinh cho màn trình diễn tệ hại của cả tập thể SLNA. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: