Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Graham Potter đón nhận thêm áp lực sau chiến thắng muộn trước Palace

Huấn luyện viên của Chelsea, Graham Potter đã thừa nhận có rất nhiều áp lực đến với mình trong lần đầu tiên dẫn dắt một đội bóng lớn The Blues đã có chiến thắng đầu tiên cùng The Blues trước Crystal Palace.

Khi tất cả đang nghĩ tới một kết quả hòa trước Chelsea và Crystal Palace, thì Conor Gallagher đã xuất hiện để ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 ở phút 90 mang về 3 điểm cho Chelsea. Một số người sẽ coi việc đưa tiền vệ người Anh vào sân là một quyết định cảm hứng, nhưng ít nhất nó đã giúp cựu huấn luyện viên của Brighton nhẹ nhõm hơn sau khi có được chiến thắng đầu tiên. 

Potter thừa nhận sau trận đấu: “Áp lực và kỳ vọng đặt vào tôi đã lớn hơn rất nhiều bởi Chelsea là đội có tham vọng lớn. Bất cứ ai ngồi vào vị trí này cũng sẽ phải trải qua điều đó và đó là lý do tại sao tôi thích được thử thách. Tôi đang ở đây để thực hiện điều đó.

“Các phương tiện truyền thông thường tập trung vào những câu chuyện bên lề nhưng tôi chỉ tập trung vào công việc và cố gắng giúp các cầu thủ của mình cải thiện mỗi ngày và giành chiến thắng. Thật may tôi đã có khởi đầu tốt nhưng tôi biết trước mắt sẽ là một chặng đường rất dài”.

Odsonne Edouard đã đưa Palace vượt lên dẫn trước chỉ sau 7 phút đầu trận trước khi Pierre-Emerick Aubameyang có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea với một pha dứt điểm gọn gàng ở thời gian cuối hiệp một. Gallagher, người sau đó và thay chính Aubameyang ở phút 78 đã ấn định tỷ số sau khi đánh bại Vincente Guaita. Nhìn về tổng thể trận đấu, không có nhiều  điều để nói ngoại trừ tình huống dùng tay cản bóng của Thiago Silva. 

Dù đã có những tham vấn phòng VAR, nhưng trọng tài chính đã quyết định không tự mình kiểm tra và chỉ trao cho trung vệ của Chelsea tấm thẻ vàng. Và thậm chí các cổ động viên nhà còn cảm thấy thất vọng hơn bởi chính Silva đã kiến tạo cho Aubameyang gỡ hòa.

Potter chia sẻ: “Đó là một tình huống 50-50 và tôi nghĩ rằng chúng tôi thực sự đã gặp may mắn. Có lẽ do bóng còn cách khung thành khá xa đã ảnh hưởng đến quyết định của trọng tài bởi các hậu vệ vẫn còn thời gian để lui về. Nhưng rõ ràng tôi hiểu sự thất vọng của Patrick.”

Thuyền trưởng của Palace, Patrick Vieira lại tương đối phân vân và có phần hoang mang trước quyết định của trọng tài. “Thật khó khăn, đó là một trận đấu khó khăn với chung tôi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng với ít nhất một điểm và khi chứng kiến bàn thua thứ hai, điều đó khiến toàn đội và bản thân tôi vô cùng thất vọng.

“Về tình huống của Thiago, tôi nghĩ tôi sẽ không muốn nhắc đến nó. Thật khó để tôi hiểu và chấp nhận quyết định đó, vì vậy tốt hơn hết là im lặng và không quan tâm gì đến nó nữa. Tôi không muốn nói gì liên quan đến pha bóng đó vì tôi tin rằng trọng tài đã sai lầm và nếu tôi buộc phải nói về nó, chắc chắn tôi sẽ gặp rắc rối. Nên tốt hơn hết là tôi không nên bình luận gì cả”.

Vieira cũng cho biết thêm về tình hình chấn thương của Joachim Andersen, khi trung vệ người Đan Mạch không góp mặt trước Chelsea cùng Nathaniel Clyne sau khi cựu hậu vệ của Liverpool rời sân bằng cáng cuối hiệp một.

Vieira chia sẻ: “Tôi chưa có cơ hội nói chuyện với bác sĩ. Tất cả những gì tôi biết là Clyne đã đến thẳng bệnh viện. Anderson cảm thấy không ổn ở bắp chân trong buổi tập vào sáng thứ sáu nên cậu ấy không thi đấu hôm nay”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: