Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

ĐT Pháp liên tiếp đón tin dữ – Lời nguyền World Cup là có thật?

Lời nguyền World Cup dường như đang dần linh nghiệm với đội tuyển Pháp khi họ liên tiếp đón nhận tin không mấy vui vẻ trước thềm giải đấu.

Kimpembe rút lui khỏi đội tuyển vì chấn thương

Mới đây trung vệ Presnel Kimpembe đã bị thay thế trong đội hình World Cup của Pháp bởi Axel Disasi. Mặc dù Kimpembe mới trở lại sau chấn thương cho Paris Saint-Germain vào cuối tuần.

Sau chiến thắng trước Juventus và Lorient, hậu vệ Kimpembe của PSG đã chơi 15 phút cuối cùng trong chiến thắng 5-0 tại Ligue 1 trước Auxerre.

Kimpembe đã có 28 lần khoác áo đội tuyển cho Pháp. Sau trận đấu, anh cho biết mình “cảm thấy ổn” và mong muốn được cùng Les Bleus tham dự Qatar 2022.

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Pháp đã thông báo vào thứ Hai rằng hậu vệ này “không cho rằng bản thân đủ bình phục” để có thể đại diện cho các nhà đương kim vô địch thế giới.

Didier Deschamps đã bổ sung trung vệ Disasi, người đã có 23 lần ra sân cho Monaco mùa này. Anh sẽ là người thay thế Kimpembe. Đây có thể nói là tổn thất không nhỏ với hàng công Les Bleus.

Nkunku chấn thương trong buổi tập

Tiền đạo của RB Leipzig đã có một pha va chạm với Eduardo Camavinga khi họ tranh chấp bóng 50-50. Sau đó anh Nkunku cần đến người hỗ trợ dìu ra khỏi sân.

Sau đó đã có thông tin xác nhận Nkunku sẽ không đến Qatar sau khi các cuộc kiểm tra cho thấy anh bị bong gân đầu gối trái.

Liên đoàn bóng đá Pháp đã gửi hồ sơ y tế của Nkunku lên FIFA để nhà đương kim vô địch gọi người thay thế.

Đây là thông tin đáng buồn với ĐT Pháp khi sức mạnh hàng công sẽ bị ảnh hưởng. Trong số các cầu thủ đến từ 5 giải đấu hàng đầu châu  u, chỉ có đồng đội người Pháp Kylian Mbappe ghi nhiều bàn thắng và kiến ​​tạo hơn Nkunku kể từ đầu năm 2022.

Cầu thủ 25 tuổi đã góp dấu giày vào tổng cộng 48 bàn thắng (37 bàn và 11 kiến ​​tạo) trong năm dương lịch. Trong khi đó Mbappe dẫn đầu với 57 lần (43 bàn và 14 kiến ​​tạo).

Nkunku đã có một mùa giải chói sáng cho đến nay, anh đã ghi 12 bàn chỉ sau 14 trận Bundesliga cho Leipzig.

RMC Sport đưa tin, tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt sẽ được đưa vào đội tuyển Pháp tham dự World Cup với tư cách là người thay thế Nkunku.

Emmanuel Petit cảnh báo Mbappe là mầm họa 

Không sai khi nói Kylian Mbappe sở hữu tham vọng cực lớn trước khi bắt đầu hành trình World Cup 2022. Anh đang chịu áp lực phải tỏa sáng tại Qatar khi hướng đến mục tiêu Quả bóng vàng 2023.

Mục tiêu của Mbappe không bao giờ thay đổi dù trong màu áo CLB hay đội tuyển. Nhưng việc anh thể hiện thái quá có thể sẽ gây ra hiệu ứng ngược.

Chính vì vậy Emmanuel Petit, huyền thoại bóng đá Pháp cảnh báo rằng Mbappe có thể trở thành Ronaldo phiên bản 2.0. Đó là tham vọng chỉ muốn mình là ngôi sao số 1 ở những đội bóng góp mặt.

Nếu điều đó xảy ra, nội bộ tuyển Pháp không tránh khỏi việc lục đục, từ đó ảnh hưởng tới thành tích chung tại World Cup 2022.

Emmanuel Petit chia sẻ với CasinoEnLigne: “Khi Pháp thua Thụy Sĩ tại Euro 2020, rất nhiều cuộc mâu thuẫn nội bộ giữa các cầu thủ xảy ra. Thậm chí còn cả gia đình của họ.

“Mbappe luôn là một cầu thủ lớn và sở hữu phẩm chất toàn diện. Tôi đánh giá cao việc Mbappe muốn trở thành số 1. Thế nhưng cậu ấy phải để tham vọng cá nhân dưới thành tích của cả tập thể.”

Nếu Mbappe vẫn duy trì cái tôi lớn, anh sẽ làm mất cân bằng ở phòng thay đồ. Vậy nên ĐT Pháp không hề mong muốn điều đó xảy ra.

Les Bleus bắt đầu chiến dịch tại bảng D World Cup với Australia vào ngày 22/11, trước khi chạm trán Đan Mạch và Tunisia.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: