Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 lần thay người trong hiệp một đỉnh cao của Ten Hag khiến thế trận đổi chiều

Huấn luyện viên người Hà Lan đã được ca ngợi về chiến thuật trong bóng đá kể từ khi đến Old Trafford, với những thay đổi ban đầu của ông tỏ ra rất quan trọng cho đến nay.

Wolves 0-1 Man Utd: Rashford rút kinh nghiệm sau sai lầm lớn

Dù đang có phong độ cao nhưng Rashford không có tên trong đội hình xuất phát ở Molineux. Lý do của việc đó là như nào?

“Kỷ luật nội bộ” là cách Ten Hag mô tả lý do khiến tiền đạo tài năng của ông ấy vắng mặt. Sau đó có thông tin cho rằng Rashford đã ngủ quên và đến muộn trong cuộc họp của đội vào buổi sáng của trận đấu.

Tuy nhiên, tầm quan trọng của Rashford đối với đội bóng nhanh chóng trở nên rõ ràng khi họ gặp khó khăn trong trận đấu với Wolves. Do đó Ten Hag đã kìm lại niềm kiêu hãnh của mình và đưa tiền đạo người Anh ra sân.

Rashford đã giành chiến thắng trong trận đấu với một bàn thắng solo tuyệt vời và ôm lấy Ten Hag. Điều đó cho thấy họ đã vượt qua được sự cố.

Man Utd 2-1 Man City: Martial tỏa sáng, Rashford lập công

Man United và Man City bước vào hiệp một trong trận derby với tỷ số hòa không bàn thắng sau 45 phút thi đấu cân bằng. Quỷ đỏ lo ngại rằng Rashford sẽ phải rời sân sau khi cần điều trị vì một vấn đề rõ ràng về cơ.

Ten Hag đã thực hiện một sự thay đổi người vào giờ nghỉ giải lao. Thế nhưng thay vào đó, Martial lại vào thay Antony. Cầu thủ người Brazil không tạo ra nhiều khác biệt, nhưng quyết định cho phép Rashford ở lại là một bước đột phá.

Sau khi Jack Grealish đưa Man City vượt lên dẫn trước, Rashford đóng vai trò rất lớn trong bàn gỡ hòa gây nhiều tranh cãi của Bruno Fernandes.

Sau đó, anh tận dụng quả tạt của Alejandro Garnacho để hoàn thành chiến thắng lội ngược dòng đáng chú ý. 

Man Utd 2-1 Barcelona: Antony đặt Weghorst vào bóng tối

Sau màn thể hiện quả cảm ở Camp Nou, Man United đã phải nhận bàn thua ở Old Trafford với quả phạt đền của Robert Lewandowski.

Đội bóng của Xavi Hernandez đã có trận đấu như ý muốn và đang ở vị trí lý tưởng để giành chiến thắng 1-0. Tuy nhiên, Ten Hag đã phản ứng nhanh chóng. Ông thay Wout Weghorst đang gặp khó khăn và đưa Antony vào.

Man United bất ngờ có được thứ mà họ không có trong hiệp một, một tâm điểm trên hàng công.

Mặc dù anh ấy không tham gia vào bàn gỡ hòa của Fred, nhưng sự hiện diện của Antony đã châm ngòi cho bàn thắng. Man United đột nhiên có động lực và một Old Trafford đang bùng nổ sau lưng họ.

Quỷ đỏ đã áp đảo đội bóng xứ Catalonia trong phần lớn thời gian của hiệp hai. Antony có thể đã đưa United vượt lên dẫn trước rất lâu trước khi cuối cùng anh ấy giành chiến thắng trong trận đấu.

Man Utd 3-1 West Ham: Casemiro giữ vững con thuyền

Có lẽ là điều tự nhiên khi Man United trải qua một đợt sa sút nhỏ ba ngày sau khi nâng cao Carabao Cup tại Wembley và sáu ngày sau khi loại Barcelona khỏi Europa League.

Ten Hag đã thực hiện sáu sự thay đổi người trong đội. Họ đã bị đội bóng của David Moyes áp đảo trong hiệp một, với việc Michail Antonio bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn để đưa Hammers vượt lên dẫn trước.

Ten Hag sử dụng Casemiro để mang lại thêm sức mạnh cho hàng tiền vệ của United.

West Ham thực tế đã dẫn trước trong hiệp hai. Thế nhưng với Casemiro trên sân và thêm những cầu thủ như Rashford và Lisandro Martinez, Man United đã lật ngược thế trận.

Man Utd 4-1 Real Betis: Wan-Bissaka trói chân Juanmi

Man United đã tận hưởng một buổi tối khá thoải mái trước một đội bóng đáng thất vọng là Real Betis vào thứ Sáu, nhưng có một vấn đề đáng lo ngại: Đội bóng Tây Ban Nha tấn công bên cánh trái thông qua Juanmi.

Diogo Dalot tiếp tục bị cựu tiền đạo của Southampton đánh bại, người đã lập công cho bàn gỡ hòa gây tranh cãi của Ayoze Perez. Man Utd suýt phải nhận một bàn thua khác sau đường chuyền hỏng của David de Gea.

Man United đáng lẽ phải chơi chệch choạc trong hiệp một, nhưng thay vào đó họ lại hòa ở hiệp một

Ten Hag đã phản ứng lại bằng cách rút Dalot ra thay cho Aaron Wan-Bissaka thiên về phòng ngự hơn. Anh đã giúp hàng thủ kiểm soát được Juanmi.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: