Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đông Á Thanh Hóa quyết phá két chiêu mộ “Vua phá lưới” V-League 2019

Theo nhiều nguồn tin, Đông Á Thanh Hóa sắp chỉ số tiền rất lớn để chiêu mộ Bruno Cantanhede – “Vua phá lưới” V- League 2019.

Để chuẩn bị cho mùa bóng mới V-League 2023, CLB Đông Á Thanh Hóa hoạt động rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây họ đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì chi số tiền rất lớn để mua đứt tiền đạo Paulo Condrado đang khoác áo Pathum United của Thái Lan.

Paulo Condrado được định giá ở mức 350.000 euro (khoảng 9 tỷ đồng). Để chiêu mộ thành công, Đông Á Thanh Hóa đã phải cạnh tranh rất khốc liệt với 2 đối thủ khác tại Thai-League 1 là Prachuap và Khon Kaen.

Trong quá khứ, Condrado từng chơi 2 trận tại Europa League cho Balti của Moldova. Cầu thủ này cũng tỏa sáng tại Thái Lan khi chuyển đến chơi bóng tại đây. Condrado sẽ là tiền đạo chủ chốt ở đội bóng xứ Thanh tại V-League 2023.

“Chúng tôi vừa đạt thoả thuận mua cầu thủ Paulo Condrado từ CLB BG Pathum United. Con số không thể tiết lộ nhưng đây là mức đầu tư lớn. Chúng tôi mong muốn đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ Thanh Hoá bằng những bản hợp đồng chất lượng trước mùa giải mới”, Giám đốc điều hành CLB Đông Á Thanh Hoá Cao Hoàng Đức chia sẻ.

Mới nhất, Đông Á Thanh Hóa còn đạt thỏa thuận với một ngoại binh ấn tượng khác là Bruno Cantanhede. Theo đó, đội bóng xứ Thanh cũng chi số tiền không hề nhỏ để mua đứt “Vua phá lưới” V-League 2019 từ Persib Bandung (Indonesia). 

Trên facebook của mình, cầu thủ 29 tuổi này cũng xác nhận bản thân sẽ trở lại Việt Nam thi đấu.

Bruno Cantanhede trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Sao Paulo. Anh từng chơi cho nhiều đội bóng quê nhà rồi sang Israel, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc.

Vào năm 2019, Bruno khoác áo Viettel FC. Ngay mùa đầu tiên, anh đã ghi tới 15 bàn thắng. Mùa giải 2021, Bruno đá cho Hà Nội FC nhưng thi đấu không thành công.

Khi chơi cho CLB Persib Bandung tại giải VĐQG Indonesia, Bruno Cantanhede ghi 5 bàn thắng sau 16 trận.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: