Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Velizar Popov tiết lộ một điều bất ngờ về V-League

HLV trưởng CLB Thanh Hóa  Velizar Popov đã có nhiều thời gian làm việc tại Đông Nam Á với Myanmar, Thái Lan, Malaysia… Thế nhưng ông cho rằng V-League có nhiều sự cạnh tranh và không hề dễ dàng để giành chiến thắng.

Sau trận hòa 0-0 với Hà Nội vừa qua trên sân Hàng Đẫy, HLV Popov chia sẻ:

“Tôi không chỉ làm việc ở Myanmar mà còn làm Thái Lan, Malaysia. Giải đấu ở Việt Nam rất khó. Rất khó để giành chiến thắng ở đây. 


“Ở Việt Nam các trận đấu khó thắng, một phần vì mặt sân không tốt, cầu thủ thiên về thể lực. V.League là giải khó khăn nhất khu vực”.




Ở trận đấu diễn tại vòng 4 V-League 2023 vừa qua, CLB Thanh Hóa dù thi đấu sân trên Hàng Đẫy nhưng hoàn toàn làm chủ thế trận. Họ có nhiều tình huống gây khó khăn cho khung thành của thủ môn Tấn Trường. 

Vị thuyền trưởng của đội bóng xứ Thanh khẳng định, CLB Thanh Hóa đã chứng minh được tinh thần thi đấu.

“Hôm nay điều quan trọng chúng tôi cho mọi người Việt Nam thấy đội chúng tôi đến đây để giành thắng lợi. Các cầu thủ đã chơi áp sát cả 90 phút, gây áp lực cho đối thủ. Ngày hôm nay có cả thua tôi vẫn hài lòng về tinh thần thi đấu của cầu thủ”.

Về màn trình diễn của các học trò, HLV sinh năm 1976 nói thêm:

“Trước tiên tôi nghĩ đây là trận đấu tuyệt vời của chúng tôi thời gian vừa qua. CLB Hà Nội là đương kim vô địch, là đội mạnh nhất. Chúng tôi muốn thắng nhưng một điểm tôi đã hài lòng. Mục tiêu của Thanh Hóa là giành chiến thắng các trận. 


“Chúng tôi cũng có nhiều cơ hội không tận dụng được. Tôi không muốn nói 1 điểm buồn nhưng đá với Hà Nội như vậy là được”.

Kết thúc 4 vòng đấu, CLB Thanh Hóa đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng sau CLB Hà Nội do kém hiệu số. Sau trận đấu này, các CLB sẽ được nghỉ và trở lại thi đấu vào tháng 4.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: