Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chủ tịch Fifa cố tình loại Diego Maradona ở World Cup 1994

World Cup 1994, huyền thoại Diego Maradona chỉ chơi được 2 trận đầu tiên, sau đó ông lĩnh án cấm từ Fifa vì lý do không thể ngờ. 

Diego Maradona không phải là một vị thánh, và thậm chí ông ấy còn rất phê phán những thói hư tật xấu của mình. Việc lạm dụng ma túy đã làm tổn hại nghiêm trọng đến sự nghiệp của Maradona với án cấm thi đấu hơn một năm. 



Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra, khi Maradona trở lại thi đấu cho Argentina vào năm 1993! Vì họ gần như không vượt qua được vòng loại, không ai xem xét cả đội một cách nghiêm túc, nhưng điều đó đã thay đổi đáng kể sau hai trận đấu vòng bảng. 

Được dẫn dắt bởi Diego, Argentina đã giành chiến thắng trong cả hai trận đấu và bây giờ được coi là một trong những ứng cử viên nặng ký. 



Ngay cả những người Anh hoài nghi cũng nói về phong độ tuyệt vời của Maradona khi chủ công tuyển Argentina  ghi bàn và thực hiện những pha kiến tạo tuyệt đẳng cấp với phong độ khủng khiếp. 

Tuy nhiên, sau trận đấu thứ hai, Maradona đã bị cấm tham thi đấu do dùng chất cấm. 



Sự thật, Maradona không dương tính với cocaine, cũng không sử dụng doping. Thay vào đó, Maradona  ấy đã bị cấm vì ephedrine, một loại thuốc giảm cân không ảnh hưởng đến hiệu suất. 

Điều nực cười hơn nữa là vào năm 1986, một cầu thủ Tây Ban Nha là Ramón Calder cũng bị dương tính vì lý do tương tự. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn được tiếp tục thi đấu, trong khi chỉ có đội ngũ y tế bị phạt. Hơn nữa, ephedrine được cho phép ở NBA, MLB và NFL, một lần nữa, nó không ảnh hưởng đến thành tích của vận động viên. 



Cho đến ngày nay, nhiều người tin rằng FIFA muốn Maradona phải nghỉ thi đấu, vì chủ tịch Fifa là ông Joao Havelange là người Brazil. Ông ta sợ đội bóng nước nhà sẽ không thể cản bước một Maradona quá khủng khiếp thời điểm đó. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: