Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Cơn bão chấn thương không buông tha Liverpool trước thềm đại chiến Man City

Sau trận thua Arsenal 2-3 vào cuối tuần qua, câu lạc bộ Liverpool đang đón nhận những tin dữ liên tiếp về tình hình chấn thương của các cầu thủ.

Hậu vệ phải của Liverpool, Trent Alexander-Arnold, đã phải rời sân sau khi hiệp 1 khép lại. Theo thông báo mới nhất của The Kop, hậu vệ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần vì chấn thương mắt cá. Trong khi đó Joel Matip phải ngồi ngoài tới 3 tuần vì vấn đề ở bắp chân.

Những chấn thương đã khiến Liverpool có một khởi đầu đáng quên mùa giải này. Trước khi mùa bóng mới diễn ra, Jordan Henderson và Thiago Alcantara đều phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Andrew Robertson cũng đã bỏ lỡ các trận đấu và vẫn chưa cho thấy dấu hiệu quay trở lại. Bên cạnh đó Luis Diaz sẽ bỏ lỡ 10 trận tiếp theo.

Đối với Arthur Melo, tân binh này sẽ nghỉ thi đấu cho đến tháng Giêng hoặc tháng Hai. Ibrahima Konate chỉ mới trở lại sau chấn thương đầu gối và thời điểm trở lại của anh rất quan trọng đối với Liverpool.

Konate đã có những phút thi đấu đầu tiên của mùa giải khi anh thay Matip trong trận đấu với Arsenal. Cầu thủ người Pháp đã bỏ lỡ 10 trận đấu trên mọi đấu trường trước khi trở lại băng ghế dự bị nhưng không được sử dụng ở Champions League tuần trước.

Vì vậy việc Konate có thể ra sân ngay từ đầu vào cuối tuần này hay không là việc rất quan trọng. Trong khi đó Joe Gomez có thể sẽ xuất phát ở vị trí hậu vệ phải trong bộ tứ vệ mới của Jurgen Klopp. Gomez đã không đá chính kể từ màn trình diễn tệ hại trong hiệp một trước Napoli ở Champions League một tháng trước.

Mất Alexander-Arnold và Matip vào thời điểm này là một mất mát quá lớn đối với Liverpool khi chỉ còn vài ngày nữa là họ phải đấu với Manchester City. Với cơn khủng hoảng như vậy, liệu thầy trò HLV Jurgen Klopp có thể đứng vững hay không?

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: