Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Công thần Hà Nội FC chuẩn bị gia nhập Hải Phòng FC

Khả năng cao tiền vệ Phạm Đức Huy sẽ chuyển sang khoác áo Hải Phòng FC kể từ mùa giải 2023 nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân do không thể cạnh tranh được suất đá chính tại Hà Nội.

Phạm Đức Huy cùng những Duy Mạnh hay Thành Chung là nhóm cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo của Hà Nội FC và đã gắn bó với đội bóng suốt từ thời thơ ấu đến khi thành danh.




Cách đây 3 năm, Đức Huy từng được một câu lạc bộ Thái Lan gửi lời đề nghị chiêu mộ nhưng anh đã thẳng thừng từ chối để tiếp tục ở lại cống hiến cho Hà Nội FC.



Thời điểm đó, tiền vệ quê Hải Dương được xem là trụ cột không thể thay thế dưới thời huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm trong đội hình Hà Nội FC và cũng là nhân tố chủ chốt của đội tuyển Việt Nam



Tuy nhiên, vài mùa giải trở lại đây, số lần ra sân của Đức Huy giảm dần do anh liên tục dính chấn thương và không thể tìm lại được cảm giác thi đấu tốt nhất.

Đức Huy hoàn toàn không phù hợp với hệ thống chiến thuật mà huấn luyện viên Chun Jea Ho đang xây dựng ở Hà Nội. Cầu thủ sinh năm 1995 mới chỉ có 11 lần ra sân ở V League mùa này nhưng phần lớn trong số đó đều từ băng ghế dự bị.




Năm nay 27 tuổi, Đức Huy đang ở đột chín nhất của sự nghiệp, anh cần được ra sân nhiều hơn để tìm lại phong độ vốn có đồng thời hướng đến mục tiêu tìm lại một suất trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Hợp đồng của Đức Huy và đội bóng chủ quản sẽ đáo hạn sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Ngay từ thời điểm này, đã có hàng loạt CLB V League đánh tiếng muốn chiêu mộ Đức Huy và Hải Phòng được xem là ứng viên nặng ký nhất.



Cập bến sân Lạch Tray, Đức Huy sẽ được tái hợp với huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm và sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để làm quen với hệ thống chiến thuật của ông thầy cũ.

Đây là thương vụ có lợi cho tất cả các bên, Đức Huy tìm được lối thoát, Hà Nội FC giảm nhẹ quỹ lương còn huấn luyện chiên Chu Đình Nghiêm có được thêm 1 bản hợp đồng chất lượng nhằm phục vụ cho mục tiêu chinh phục chức vô địch V League cùng Hải Phòng. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: