Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

William Gallas: ‘Gabriel Martinelli được đánh giá quá cao so với trình độ’

William Gallas cho biết ngôi sao của Arsenal – Gabriel Martinelli vẫn còn một chặng đường dài để trở thành cầu thủ xuất sắc và không tin rằng anh đủ giỏi để thu hút sự quan tâm từ Real Madrid.

Cầu thủ người Brazil đã khởi đầu mùa giải với phong độ xuất sắc. Anh đã xé nát nhiều hàng phòng ngự và ghi 4 bàn, kiến ​​tạo 2 lần sau 10 trận ở Premier League.

Những màn trình diễn của Gabriel Martinelli đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ lớn tại Premier League và thậm chí có cả Real Madrid. Arsenal được cho là muốn đề nghị Martinelli ký hợp đồng mới để tránh sự nhòm ngó của những câu lạc bộ này.

Nhưng Gallas không cảm thấy Martinelli đã sẵn sàng để tiến đến một câu lạc bộ tầm cỡ như Real Madrid. Người hâm mộ có thể đang gây quá nhiều áp lực với cầu thủ 21 tuổi. Gallas đang thúc giục Arsenal cần nhanh chóng trói chân tiền đạo người Brazil.

“Tôi nghĩ Arsenal phải ký hợp đồng với Martinelli càng nhanh càng tốt,” Gallas nói với Genting Casino.

“Tôi chắc chắn rằng cậu ấy đang nghe rất nhiều điều về mình, giống như việc Real Madrid quan tâm.

“Hiện tại, tôi nghĩ cậu ấy đang chơi tốt và Arsenal phải hoàn tất việc gia hạn càng sớm càng tốt. Điều đó sẽ giúp Martinelli tập trung hơn vào việc thi đấu.” 

Gallas cũng cho rằng Martinelli đã có phong độ xuất sắc trong mùa giải này nhưng không đủ đẳng cấp để đến Real Madrid.

“Sau 3 trận đã chơi, mọi người đều khen ngợi cầu thủ này, “cậu ấy thật tuyệt vời” hoặc “cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp”. Nhưng không, hãy bình tĩnh. Họ nên để cậu ấy có một mùa giải tuyệt vời để lên một tầm cao khác. Cậu ấy vẫn còn trẻ, mới chỉ 21 tuổi.

“Nhưng nếu đi từng bước, Martinelli có thể đến một câu lạc bộ như Real Madrid. Nhưng hiện tại cậu ấy chưa sẵn sàng.”

Nhắc đến Saka, Gallas tiếp tục: ‘Tôi nghĩ Martinelli và Saka vẫn xếp sau De Bruyne. Không phải vì bạn đã chơi một vài trận đấu hay thì sẽ trở thành một trong những người giỏi nhất.

“Bạn cần phải chứng minh trong suốt mùa giải rằng bạn đang ở đẳng cấp đó. Điều này không hề dễ dàng vì Premier League rất cạnh tranh. Bạn chơi hầu như ba ngày một trận cùng với các đội bóng hàng đầu châu  u.

“Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ biết họ tốt như thế nào. Thậm chí sau đó chúng tôi có thể cần một mùa giải khác.

“Đôi khi các cầu thủ có thể có một mùa giải tuyệt vời và mọi người đang nói về họ. Thế rồi họ không thể làm được điều đó cho mùa giải tiếp theo. Vì vậy, những cầu thủ đẳng cấp nhất là những người có thể làm tỏa sáng trong hầu hết mọi mùa giải.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: