Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Manuel Neuer và Thomas Muller đứng trước nguy cơ không tham dự World Cup 2022

Hai ngôi sao của Bayern Munich là Neuer và Muller đang có cuộc chạy đua về thể lực trước nguy cơ không thể tham dự World Cup cùng đội tuyển Đức.

Manuel Neuer và Thomas Muller đã giúp Đức giành chức vô địch World Cup 2014, nhưng cả 2 đều đang phải ngồi ngoài tại Bayern Munich khi World Cup sắp đến gần.

Manuel Neuer và Thomas Muller – những trụ cột của đội tuyển quốc gia Đức trong thập kỷ qua – đang chiến đấu để chứng tỏ thể lực. Huấn luyện viên của Bayern Munich, Julian Nagelsmann đã xác nhận trong một cuộc họp báo rằng cả 2 cầu thủ sẽ không đủ sức khỏe để góp mặt trong trận đấu với Mainz tại Bundesliga.

Thủ môn Neuer vẫn gặp rắc rối vì vấn đề ở vai. Trong khi đó tiền vệ tấn công Muller gặp vấn đề ở hông. Do đó, Nagelsmann không thể chắc chắn khi nào cả 2 sẽ trở lại thi đấu cho câu lạc bộ.

Tin tức này chắc chắn sẽ khiến HLV đội tuyển Đức, Hansi Flick lo lắng khi cựu huấn luyện viên trưởng của Bayern cần phải hoàn tất kế hoạch cho vòng chung kết Qatar 2022.

Muller đã chơi trong nửa giờ trong chiến thắng 3-0 của Bayern trước Barcelona vào thứ Tư. Thế nhưng cầu thủ 33 tuổi không thể mạo hiểm trước Mainz. Anh sẽ ngồi ngoài trận gặp Inter tại Champions League.

“Cậu ấy lại gặp vấn đề ở hông vùng xương chậu,” Nagelsmann nói. “Cậu ấy sẽ không thể thi đấu, thậm chí có thể không ra sân vào thứ Ba. Chúng tôi có thể sẽ phải để cậu ấy nghỉ ngơi 1 tuần.

“Thomas đang có tinh thần tốt. Chúng tôi đã nói chuyện với một vài chuyên gia y tế ngày hôm qua. Chúng tôi đã hy vọng mọi việc tiến triển hơn nhưng mọi thứ không thực sự thay đổi.

“Nó sẽ không biến mất khi dùng thuốc giảm đau. Rất khó để xác định cơn đau đang biểu hiện như thế nào. Tốt hơn hết là chúng tôi nên để cậu ấy tạm nghỉ thi đấu vào lúc này.

“Cách tốt nhất ngay bây giờ là thay vì mù quáng kiểm tra chấn thương liên tục, hãy cho cậu ấy tạm nghỉ và xem những phản ứng cũng như sự phục hồi diễn ra như thế nào.”

Neuer, thủ quân 36 tuổi của Bayern và ĐT Đức, đã chơi không tốt kể từ trận hòa 2-2 của Bayern trước Borussia Dortmund vào ngày 8/10.

Rõ ràng đối với Nagelsmann, việc để Neuer có đủ thể lực không chỉ là ưu tiên của Bayern mà còn là vấn đề lợi ích với ĐT Đức.

Không có hứa hẹn nào vào lúc này nhưng Nagelsmann hy vọng Neuer có thể trở lại vào cuối tuần sau tại Hertha Berlin.

“Tôi không phải là nhà tiên tri có thể nhìn thấy tương lai,” Nagelsmann nói. “Chúng tôi đã đưa cậu ấy vào trận đấu với Dortmund và có lẽ đó là quyết định quá sớm. Bây giờ cậu ấy đã ngồi ngoài một vài trận.

“Tôi khó biết cơn đau sẽ được kiểm soát như thế nào. Đó là một vùng cấu trúc của cơ thể cần thời gian để chữa lành. Vì vậy nếu bạn liên tục kiểm tra và đặt gánh nặng, nó có thể sẽ khó khăn bình phục hơn.

“Tôi dự đoán cậu ấy sẽ sẵn sàng cho World Cup, nhưng tôi không phải là nhà ngoại cảm. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp cậu ấy có mặt tại World Cup.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: