Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Egy Maulana – thần đồng bóng đá Indonesia đang “mất tích” tại châu Âu

Niềm hy vọng vàng của bóng đá Indonesia – tiền đạo Eggy Maulana đang dần bị quên lãng khi không được trao cơ hội thi đấu tại giải VĐQG Slovakia.

Bên cạnh Quang Hải, một cầu thủ khác của khu vực Đông Nam Á cũng đang chinh chiến tại châu Âu là tiền đạo Eggy Maulana của đội tuyển Indonesia. 



Cầu thủ sinh năm 2000 được xem là ngôi sao số 1 của bóng đá Indonesia dù chỉ mới 22 tuổi. Eggy Maulana xuất thân từ lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ Lechia tại giải vô địch quốc gia Ba Lan trước khi chuyển sang khoác áo Senica vào năm 2019.

Sau 20 lần ra sân của Senica ở mùa giải 2021-2022, Eggy Maulana đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Tuy nhiên, anh không được câu lạc bộ chủ quản gia hạn hợp đồng và buộc phải chuyển sang khoác áo Zlate Moravce ở mùa giải năm nay.

Tình hình của Eggy Maulana tại giải vô địch quốc gia Slovakia còn ảm đạm hơn rất nhiều so với Quang Hải.




Kể từ đầu mùa giải 2022-2023 sau 16 vòng đấu, Eggy mới chỉ có vỏn vẹn 5 lần ra sân cho đội bóng mới. Đáng chú ý, Eggy chưa bao giờ được góp mặtZlate Moravce trong đội hình chính của Zlate Moravce mà chỉ được vào sân từ ghế dự bị.

Cầu thủ 22 tuổi có 2 lần được tung vào sân từ đầu hiệp 2, 3 trận còn lại anh chỉ góp mặt trong khoảng 10 phút cuối trận.



Vòng đấu gần nhất tại giải vô địch Slovakia, Eggy chỉ được vào sân từ phút 90+2, anh chỉ có mặt trên sân 2 phút và thậm chí còn không được chạm bóng.

Bản thân huấn luyện viên Shin Tae Yong cũng bày tỏ sự lo lắng khi cậu học trò cưng không có nhiều cơ hội thi đấu suốt thời gian qua. Tuy nhiên, khác với Quang Hải, Eggy được đội bóng chủ quản Zlate Moravce cho phép trở về tham dự AFF Cup vào cuối năm nay.

Chắc chắn việc không được ra sân thường xuyên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cảm giác bóng Eggy Maulana. Người đại diện của Eggy đang liên hệ để anh có thể trở về thi đấu tại giải quốc nội Indonesia kể từ giai đoạn lượt về nhằm cứu vãn sự nghiệp cầu thủ này. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: