Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

ĐT Anh và cơn bão chấn thương trước thềm World Cup 2022

Gareth Southgate có lẽ đang cảm thấy lo lắng khi một số cầu thủ Anh đang dính chấn thương trong khi World Cup chỉ còn vài tuần nữa là sẽ khởi tranh tại Qatar.

Việc một số cầu thủ chủ chốt bị chấn thương sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch World Cup của Gareth Southgate.

Ông dự kiến ​​sẽ lựa chọn danh sách tạm thời cho Tam Sư tại World Cup vào ngày 20/10, trước khi rút gọn xuống 26 cầu thủ vào một ngày sau đó.

Hạn chót cuối cùng của FIFA để các đội gửi danh sách cầu thủ tham dự là ngày 13/11. Đó cũng là ngày Ngoại hạng Anh tạm ngừng thi đấu trong sáu tuần khi World Cup diễn ra.

Dưới đây là danh sách các cầu thủ Anh đang bị chấn thương trước thềm World Cup.

Harry Maguire

Maguire dính chấn thương gân kheo trong trận hòa của Anh với Đức tại Nations League vào ngày 26/9.

Trung vệ đang nhận về nhiều sự chỉ trích này đã không thi đấu kể từ đó và không xác định được ngày trở lại.

Theo The Sun, cầu thủ 29 tuổi đã được huấn luyện viên Erik ten Hag cho một kỳ nghỉ đặc biệt. Maguire đã bay đến Bồ Đào Nha để hỗ trợ hồi phục và “giải tỏa đầu óc”.

Ngay cả khi Maguire có thể chứng minh được thể lực đảm bảo thì việc Southgate đưa anh vào đội hình là điều không nên. Nguyên do là bởi Maguire không còn là lựa chọn số một ở vị trí trung vệ của Ten Hag tại Old Trafford.

Trong chính trận đấu mà Maguire dính chấn thương, hậu vệ người Anh đã mắc đến 2 lỗi khiến tuyển Anh nhận bàn thua.

John Stones

Cuộc chạm trán với Đức tại Nations League đã chứng kiến thảm họa đối với các trung vệ của Anh. Bên cạnh Maguire, John Stones cũng dính chấn thương gân kheo khiến anh tập tễnh trong hiệp 1.

Tuy nhiên Stones đang trở lại tập luyện đầy đủ và thậm chí có thể góp mặt trong trận đấu của Manchester City với Liverpool vào ngày 16/10 tới.

Kyle Walker

Sự góp mặt của Walker ở Qatar bị nghi ngờ sau khi anh trải qua ca phẫu thuật háng vì chấn thương xảy ra trong hiệp một trận derby Manchester vào ngày 2/10.

Walker thường xuyên có mặt ở đội tuyển Anh dưới thời Southgate. Với sự linh hoạt của mình, Kyle Walker án ngữ vị trí hậu vệ cánh phải khi khoác áo Tam Sư.

Ngày trở lại của Walker vẫn chưa được ấn định, vậy nên cầu thủ 32 tuổi cần phải chờ theo dõi thêm để đánh giá chính xác khả năng tham dự World Cup.

Manchester City tin rằng Walker vẫn còn cơ hội góp mặt vì anh luôn hồi phục nhanh sau những chấn thương trước đó.

Trent Alexander-Arnold

Alexander-Arnold đã bị rút khỏi giờ nghỉ giữa hiệp trong trận thua 2-3 của Liverpool trước Arsenal tại Emirates vào ngày 9/10.

Hậu vệ phải đã trẹo mắt cá chân và được tiến hành kiểm tra để phát hiện toàn bộ mức độ chấn thương.

Klopp nói sau trận đấu: “Cậu ấy bị trẹo mắt cá chân. Trong bảy năm qua, Trent chưa bao giờ rời sân nếu cậu ấy có thể tiếp tục.

“Cậu ấy cảm thấy quá đau, nó bắt đầu sưng ngay lập tức nên chúng tôi buộc phải rút ra.”

Kalvin Phillips

Bản hợp đồng mùa hè của Manchester City, Kalvin Phillips cũng đang bị đặt ra dấu hỏi cho khả năng tham dự World Cup.

Tiền vệ này bị trật khớp vai vào tháng 9 và không thi đấu cho Man City và ĐT Anh kể từ đó.

Phillips đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Anh lọt vào trận chung kết Euro 2020.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: