Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 ngôi sao Premier League ghi bàn nhiều hơn Chelsea trong năm 2023

Chelsea đã trải qua một mùa giải 2022/23 đầy khó khăn khi chỉ giành được 2 chiến thắng sau 15 trận trước đó trên mọi đấu trường.

Việc thiếu bàn thắng tiêu là lý do chính đằng sau sự sa sút của họ. The Blues mới ghi được 4 bàn kể từ đầu năm mới.

Đây rõ ràng là một thống kê khủng khiếp và không có gì ngạc nhiên khi một số ngôi sao Premier League đã vượt qua họ kể từ ngày 1 tháng Giêng.

Marcus Rashford của Manchester United đã thể hiện phong độ mẫu mực vào năm 2023, ghi được 14 bàn thắng đáng kinh ngạc chỉ sau 17 trận.

Cầu thủ át chủ bài người Anh đã được chuyển đổi dưới thời HLV Erik ten Hag trong nhiệm kỳ này. Chelsea đã không giành được dù chỉ 1/3 tổng số bàn thắng của anh ấy vào năm 2023.

Ngoài Rashford, Erling Braut Haaland và Harry Kane đã ghi lần lượt 7 và 6 bàn cho Manchester City và Tottenham Hotspur.

Tiền đạo Aston Villa Ollie Watkins cũng lọt vào danh sách này khi đang có phong độ ghi bàn ấn tượng gần đây. Anh ấy đã ghi bàn trong cả 5 trận đấu gần đây nhất của mình.

Tiền vệ của Man United, Fred là cầu thủ cuối cùng trong danh sách và tên của anh ấy có thể sẽ gây bất ngờ cho những người trung lập.

Cầu thủ người Brazil không được biết đến với khả năng ghi bàn nhưng đã có ảnh hưởng to lớn đối với câu lạc bộ của anh ấy khi Christian Eriksen vắng mặt vì chấn thương dài hạn.

5 ngôi sao Ngoại hạng Anh vượt qua Chelsea năm 2023:


Marcus Rashford – Manchester United – 14 bàn


Erling Braut Haaland – Manchester City – 7 bàn


Harry Kane – Tottenham Hotspur – 6 bàn


Ollie Watkins – Aston Villa – 5 bàn


Fred – Manchester United – 5 bàn

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: