Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

ĐT Cameroon ‘treo giò’ thủ môn Onana của Inter

HLV Rigobert Song đã loại bỏ thủ môn Andre Onana của Inter trong trận đấu giữa Cameroon với Serbia. Giờ đây thủ thành 26 tuổi chính thức bị treo giò.

Andre Onana đã bị Cameroon treo giò vì lý do kỷ luật sau khi HLV Rigobert Song để thủ môn này ngồi ngoài trong trận đấu với Serbia.

Devis Epassy là người đã bắt chính trong trận hòa 3-3 đầy mãn nhãn ở vòng 2. Theo các báo cáo, Onana bị loại sau khi bất đồng với HLV Song về phong cách chơi của anh trước Thụy Sĩ.

Song giải thích sau trận đấu rằng ông cảm thấy mình cần phải “có hành động mạnh mẽ” và “những người không muốn tham gia vào điều đó, họ có thể bị phán xét.”

Liên đoàn bóng đá Cameroon sau đó đã xác nhận thủ môn Onana của Inter đã bị treo giò trong thời gian không xác định.

“Sau quyết định của Rigobert Song, Andre Onana đã tạm thời bị đình chỉ vì lý do kỷ luật,” một tuyên bố viết.

“Liên đoàn bóng đá Cameron nhắc lại sự hỗ trợ đầy đủ của họ đối với huấn luyện viên trưởng và toàn bộ nhân viên. Họ thực hiện chính sách của Liên đoàn nhằm duy trì kỷ luật và gắn kết trong đội tuyển quốc gia.

“FECAFOOT tiếp tục tái khẳng định cam kết tạo bầu không khí thoải mái cho đội và cung cấp cho họ cơ sở vật chất đầy đủ để đạt được thành tích xuất sắc.”

Trong trận đấu với Thụy Sĩ, Onana là thủ môn có nhiều lần chạm bóng nhất bên ngoài vòng cấm trong một trận đấu tại World Cup (26) kể từ năm 1966. Cách chơi đó của anh khiến HLV Song cảm thấy không an toàn.

Epassy cung cấp một cách tiếp cận “truyền thống” hơn. Thủ môn này thực hiện 2 pha cứu thua và chỉ thực hiện 18 đường chuyền. Tuy nhiên anh đã không làm tốt trong pha lập công của Sergej Milinkovic-Savic ở những phút bù giờ hiệp một.

Một kết quả hòa 3-3 đã làm giảm hy vọng đi tiếp của Cameroon ở Bảng G. Họ sẽ đối mặt với Brazil trong trận đấu cuối cùng, kém hai điểm so với đội đứng thứ 2 là Thụy Sĩ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: