Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhận định Juventus vs AS Roma, 23h30 ngày 27/08/2022 – Serie A

  • Bài phân tích
  • Thành tích đối đầu
  • Phong độ
  • Lịch sắp tới

Nhận định Juventus vs AS Roma, phân tích trước trận, dự đoán kết quả Juventus vs AS Roma vòng 4 Serie A.

Phong độ Juventus 

Juventus đã chuẩn bị cho mùa giải 2022/23 bằng 4 trận giao hữu. Tuy nhiên, Bà Đầm Già Thành Turin lại không có được kết quả khả quan với chỉ 1 thắng lợi trước Guadalajara Chivas. Mở màn tại Serie A bằng chiến thắng 3-0, áp đảo Sassuolo ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, đội chủ sân Allianz Stadium lại để Sampdoria cầm hòa tại vòng 2. Lúc này, Juventus đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 4 điểm.

Juventus có phong độ cực kỳ tốt trên thánh địa Allianz Stadium. Theo số liệu, huấn luyện viên Massimiliano Allegri cùng các học trò thắng lợi 3/4 trận mới nhất. Juventus tự tin tiếp đón AS Roma ngay trên sân nhà. 5 trận gần nhất, Bà Đầm Già Thành Turin chiến thắng tới 4 lần.

Phong độ AS Roma 

AS Roma là một trong những đội bóng có sự chuẩn bị kỹ càng nhất tại Serie A với 7 trận giao hữu. Thành tích đạt được của Những Con Sói đáng ngưỡng mộ khi bất bại 5 trận. Đặc biệt 4 trên số đó kết thúc với kết quả thắng lợi. Trở lại với Serie A, sự chăm chỉ của thầy trò huấn luyện viên José Mourinho được đền đáp xứng đáng khi thắng trận ở 2 vòng thi đấu lần lượt với Salernitana và Cremonese. Qua đó AS Roma thu về 6 điểm, tương ứng với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Những chuyến hành quân xa nhà của AS Roma đang khá thuận lợi. Theo số liệu đã được thống kê, Những Con Sói chiến thắng cả 2 lần xuất quân gần nhất. Trong lần chạm trán Juventus tới đây, thầy trò huấn luyện viên José Mourinho sẽ phải thi đấu với vai trò đội khách. Đây sẽ là thử thách lớn đối với họ. Một chút sơ sẩy có thể khiến AS Roma đánh mất chuỗi thắng.

Thống kê lịch sử đối đầu Juventus vs AS Roma

Bề dày lịch sử 64 lần đối đầu giữa Juventus và AS Roma cho thấy Bà Đầm Già Thành Turin đang dẫn trước về mặt thành tích. Số thắng lợi mà đội bóng này đã giành được là 32 trận trên tổng số. Về phía AS Roma, Những Con Sói kém hơn hẳn với 15 trận. Phải nhớ rằng, Juventus đã thắng AS Roma cả 3 lần ra sân gần nhất.

Dự đoán tỷ số Juventus vs AS Roma

Juventus nắm trong tay một hệ thống tấn công khá hiệu quả khi nổ súng 3 lần sau 2 vòng thi đấu. Trong khi đó, AS Roma kém hơn với 2 bàn thắng. Tại mặt trận phòng ngự, cả hai đội bóng đều cho thấy sự chắc chắn. Bằng chứng là Juventus và AS Roma chưa để thủng lưới bất cứ lần nào tại Serie A. 

Những cuộc đối đầu giữa Juventus và AS Roma thường xuất hiện nhiều bàn thắng. Theo thống kê từ 6 trận gần nhất luôn có ít nhất 3 pha lập công được ghi nhận. Nổi bật nhất là lượt trận gần đây đã xuất hiện tới 7 bàn thắng. 

Dự đoán tỷ số Juventus vs AS Roma: 2-1

Đội hình dự kiến Juventus vs AS Roma

Juventus: Mattia Perin, Danilo, Daniele Rugani, Bremer, Alex Sandro, Weston McKennie, Manuel Locatelli, Adrien Rabiot, Juan Cuadrado, Dusan Vlahovic, Filip Kostic.

AS Roma: Rui Patricio, Roger Ibanez, Chris Smalling, Gianluca Mancini, Leonardo Spinazzola, Bryan Cristante, Lorenzo Pellegrini, Rick Karsdorp, Nicolo Zaniolo, Paulo Dybala, Tammy Abraham.

Đánh giá
Từ khóa tìm kiếm: - -
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.