Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Mikel Arteta: ‘Cảm ơn Chúa vì VAR!’

Arsenal đã kéo dài chuỗi trận thắng lên con số 7 khi đối đầu Leeds United, nhưng họ đã gặp may trong một ngày Chủ nhật đầy kịch tính trên sân Elland Road.

Mikel Arteta đã tuyên bố “cảm ơn Chúa” nhờ VAR sau khi Arsenal bảo toàn được chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà Leeds United.

Trận đấu trên sân Elland Road đã bị tạm dừng chỉ vài phút sau khi bắt đầu do sự cố cắt điện ảnh hưởng đến các công nghệ Mắt đại bàng và VAR.

Trận đấu tiếp tục trở lại sau khoảng 40 phút và bàn thắng của Bukayo Saka đã mang lại lợi thế cho Pháo Thủ trong hiệp một. Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 50 bàn thắng dưới triều đại của Arteta.

Leeds đã chơi áp đảo ở hiệp hai. Patrick Bamford có bàn thắng không được công nhận khi đẩy Gabriel Magalhaes trong vòng một phút sau khi vào sân trước khi bỏ lỡ một quả phạt đền.

Bamford đã lãng phí các cơ hội rõ ràng. Ngoài ra còn có một tình huống cuối cùng khi tiền đạo của Leeds được hưởng một quả phạt đền khác sau khi bị Gabriel trả đũa.

Tuy nhiên, thay vào đó, trọng tài Kavanagh đã cho Arsenal hưởng quả đá phạt trực tiếp và rút thẻ vàng cảnh cáo Gabriel khi quan sát VAR cho thấy Bamford đã xô trung vệ này xuống đất.

Chiến thắng thứ 7 liên tiếp giúp Pháo Thủ tạo ra khoảng cách 4 điểm so với đội xếp thứ hai là Manchester City.

Khi được hỏi về trận đấu, HLV của Arsenal nói với Sky Sports: “Trận đấu luôn rất căng thẳng. Chúng tôi đã thi đấu xuất sắc trong hiệp một và lẽ ra phải dẫn trước hai hoặc ba bàn.”

“Leeds đã chơi áp đảo trong hiệp hai. Chúng tôi đã mắc quá nhiều lỗi và không tạo được động lực. Thế nhưng tôi yêu niềm đam mê không ngừng mà các cầu thủ đã thể hiện và cách chúng tôi tìm ra chiến thắng.”

Anh nói thêm về quyết định muộn của VAR: “Tôi chưa xem nó nhưng mọi người đều nói rằng quyết định đã rõ ràng. Cảm ơn Chúa, họ đã làm cho hệ thống hoạt động. Nếu không có VAR, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra!”

Arteta ca ngợi sự quyết tâm được các cầu thủ thể hiện sau chiến thắng 1-0 tại Europa League trước Bodo/Glimt. Khi đó Saka ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau cú đúp của anh trong chiến thắng 3-2 trước Liverpool.

HLV người Tây Ban Nha nói: “Đây là một điều đặc biệt. Đây không phải là sự ngẫu nhiên mà nó thể hiện sự sẵn sàng mà tôi nhìn thấy trong mắt các cầu thủ để giành chiến thắng.”

“Rất nhiều cầu thủ đã chơi ở Na Uy hai ngày rưỡi trước. Họ đã trở lại vào thứ Sáu và vẫn sẵn sàng giành chiến thắng.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: