Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Xếp hạng các CLB Premier League dựa theo cơn hạn hán danh hiệu

Manchester United đang ở giữa nhóm khi nói đến cơn hạn hán danh hiệu dài nhất từng xảy ra với 20 câu lạc bộ Premier League hiện tại. Nếu chỉ tính Big Six, số năm hạn hán danh hiệu dài nhất của họ là bao nhiêu?

Manchester United (37 năm) 

Chính Busby đã chấm dứt sự chờ đợi của Manchester United sau cùng một khoảng thời gian. Blackpool đã thua một đội ở Wembley khi họ đang về nhì trong ba mùa giải hạng Nhất liên tiếp vào năm 1948. Quỷ đỏ đã dành một khoảng thời gian kha khá ở giải hạng hai kể từ khi Ernest Mangnall đưa họ đến chức vô địch thứ hai vào năm 1911.  

Manchester City (35 năm) 

Manchester United đã khéo léo nhắc nhở Manchester City về việc đã bao lâu kể từ khi những người hàng xóm cay đắng của họ giành được một danh hiệu. Biểu ngữ chế giễu tại Stretford End xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2002 và hiển thị 26 năm trên đồng hồ. 

Nó đã vượt qua con số 35 khi Yaya Toure ghi bàn thắng duy nhất trong trận bán kết 1-0 và trận chung kết tại FA Cup 2011. Từ đó đặt nền móng cho một câu lạc bộ sẽ thống trị các trận đấu trong nước.

Tottenham (30 năm) 

Hạn hán hiện tại là 15 năm và còn tiếp tục. Đặc biệt, họ hiếm khi trải qua thời gian dài mà không có danh hiệu bạc. Khoảng thời gian dài nhất của họ là từ chức vô địch FA Cup 1921 đến chức vô địch Giải hạng nhất 1951.  

Chelsea (26 năm) 

Các HLV sẽ đến rồi đi nhưng Chelsea chắc chắn sẽ không bao giờ gần 26 năm không có cúp bạc nữa. 16 danh hiệu gần đây nhất của họ đã được giành bởi 7 huấn luyện viên khác nhau, mặc dù Graham Potter không thể thêm vào danh hiệu nào. 

Câu lạc bộ có 13 huấn luyện viên trong hai thập kỷ rưỡi kể từ khi Dave Sexton giành được Cup Winners’ Cup năm 1971 và Ruud Gullit mang về thành công tại FA Cup năm 1997.

Liverpool (24 năm) 

Khi 1/4 thời gian khan hiếm danh hiệu lâu nhất của Liverpool từng được giải quyết bởi Thế chiến thứ hai, bạn bắt đầu nhận ra rằng trong lịch sử họ chơi bóng khá giỏi. Đó chắc chắn là trường hợp khi họ đánh bại Sunderland để giành chức vô địch giải đấu lần thứ ba vào năm 1923.

24 năm sau, họ vượt qua Manchester United để giành chức vô địch lần thứ tư vào năm 1947. Hãy tưởng tượng bạn đã trải qua 24 năm mà không giành được danh hiệu nào

Arsenal (17 năm) 

Tưởng chừng như cả cuộc đời đã trôi qua khi Arsene Wenger cuối cùng cũng kết thúc 9 năm khô hạn của cá nhân mình bằng chiến thắng trong trận chung kết FA Cup 2014. 

Trước đây, bản thân Arsenal đã trải qua quãng thời gian giữa các danh hiệu gần gấp đôi. Họ vượt qua chức vô địch Giải hạng nhất năm 1953 với hiệu số bàn thắng bại cao hơn một chút so với Preston và chiến thắng trận chung kết Cúp Hội chợ Liên thành phố năm 1970.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: