Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Guardiola lên tiếng về tương lai khi các đối thủ ở Premier League lên án Man City

Pep Guardiola đã đưa ra một phản ứng gay gắt trước những cáo buộc mà Manchester City phải đối mặt khi ông tuyên bố phần còn lại của Premier League đang chống lại họ.

 

Pep Guardiola đã nhắm vào các đối thủ của Manchester City tại Premier League, cáo buộc họ đứng sau những cáo buộc mà nhà vô địch phải đối mặt về tài chính của họ, và nhấn mạnh: “Hơn bao giờ hết, tôi muốn ở lại.”

Ông tuyên bố 9 đội Premier League đã cố gắng loại Man City khỏi Champions League trước đó, khi câu lạc bộ phải đối mặt với các cáo buộc của UEFA về luật công bằng tài chính.

Ông cho biết tất cả 19 đối thủ của Man City trong mùa giải này đều muốn chứng kiến ​​các nhà vô địch bị trừng phạt, nhưng Guardiola tin rằng Man City đã vận hành đúng luật

Cựu huấn luyện viên của Barcelona và Bayern Munich sau đó đã đặt câu hỏi về những khoản bồi thường sẽ là bao nhiêu sau khi Man City được chứng minh là vô tội và nói rằng rõ ràng họ đã bị đối xử như một câu lạc bộ “bị lên án”.

Trong một cuộc tranh cãi gay gắt với phần còn lại của giới thượng lưu Anh, Guardiola cũng nói rằng các câu lạc bộ khác nên cẩn thận trong việc thúc đẩy các hành động chống lại Man City, cho thấy họ có thể không muốn các vấn đề tài chính của mình bị kiểm tra quá chặt chẽ.

“Suy nghĩ đầu tiên của tôi là chúng tôi đã bị kết án,” ông nói. “Những gì đã xảy ra vào tuần này sau thứ Hai là những gì đã xảy ra với UEFA.”


“Bạn phải hiểu rằng giữa 19 đội bóng của Premier League cáo buộc chúng tôi mà không có ít cơ hội nhất để bào chữa, và những lời của câu lạc bộ của tôi, chủ sở hữu của tôi, chủ tịch của tôi, Giám đốc điều hành của tôi, giải thích mọi thứ trong ba hoặc bốn năm qua, bạn biết chính xác tôi ở phe nào.


“Tôi nghĩ Premier League, được hỗ trợ bởi 19 đội bóng, cũng sẽ thuê những luật sư giỏi để bảo vệ quan điểm của họ, giống như chúng tôi sẽ bảo vệ quan điểm của mình.


“Thời gian sẽ quyết định điều gì sẽ xảy ra, nhưng trong trường hợp chúng tôi không vô tội, chúng tôi sẽ chấp nhận những gì trọng tài, Premier League quyết định.


“Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu tình huống tương tự với UEFA xảy ra và chúng tôi vô tội? Điều gì sẽ xảy ra để khôi phục hoặc đền bù thiệt hại của chúng tôi?”

Ông cáo buộc Burnley, Wolves, Leicester City, Newcastle United, Tottenham, Arsenal, Manchester United, Liverpool và Chelsea đều muốn Man City bị loại khỏi Champions League trước đó.

“Giống như Julius Caesar đã nói, trên thế giới này không có kẻ thù hay bạn bè, chỉ có lợi ích,” Guardiola nói.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: