Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Xếp hạng 5 tiền đạo xuất sắc nhất bóng đá châu Âu hiện nay

Hiện tại, bóng đá châu  u là ngôi nhà của một số tay săn bàn xuất sắc. Mỗi giải đấu lớn của châu lục này đều có những trung phong đạt tiêu chuẩn cao nhất.

5. Robert Lewandowski

Robert Lewandowski đã kết thúc thời gian của mình với Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái, đến Barcelona để tìm kiếm một thử thách mới.

Ghi được 312 bàn thắng ở Bundesliga, Lewandowski trở thành một trong những tay săn bàn vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh có một khởi đầu rực rỡ trong sự nghiệp ở Catalonia. Cầu thủ kỳ cựu người Ba Lan đã ghi 13 bàn sau 12 lần ra sân đầu tiên cho Barcelona.

Lewandowski có thể sắp bước vào mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp đáng chú ý của mình. Thế nhưng anh vẫn là một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất châu  u. Anh có thể trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành được danh hiệu Chiếc giày vàng ở Đức và Tây Ban Nha mùa này.

4. Victor Osimhen

Napoli được cho là đội bóng thú vị nhất ở châu  u mùa này với nhiệm vụ hướng tới Scudetto đầu tiên sau 33 năm của câu lạc bộ do Khvicha Kvaratskhelia và Victor Osimhen dẫn đầu. Bộ đôi hủy diệt này đã ghi được 30 bàn thắng ở giải VĐQG. Osimhen là cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở Serie A sau một mùa giải ấn tượng khác.

Tuyển thủ Nigeria được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2021/22. Kể từ đó, anh đã nâng tầm lối chơi của mình lên một tầm cao mới để trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu châu  u. Anh đã ghi 19 bàn chỉ sau 21 lần ra sân cho đội bóng dẫn đầu của Luciano Spalletti.

Được trời phú cho tốc độ, sức mạnh và khả năng ghi bàn không ngừng nghỉ khi có cơ hội ghi bàn, Osimhen tự hào là một trung phong hoàn chỉnh. Anh ấy hơn Lautaro Martinez của Inter Milan 5 bàn trong cuộc đua giành giải thưởng Capocannoniere.

Napoli đã chi một khoản tiền kỷ lục của câu lạc bộ là 70 triệu euro để ký hợp đồng với tiền đạo từ Lille vào năm 2020. Mức định giá đã tăng hơn nữa trong hai mùa giải vừa qua. Những đội bóng giàu có nhất châu  u có thể rất quan tâm đến Osimhen, nhưng sẽ phải trả giá cao để giành được anh từ Stadio Diego Armando Maradona.

3. Harry Kane

Harry Kane tiếp tục săn lùng kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Premier League. Một mùa giải tuyệt vời khác từ ngôi sao Tottenham đã chứng kiến ​​anh trở thành cầu thủ thứ ba đạt được 200 bàn thắng trong giải đấu.

Đã san bằng kỷ lục của Wayne Rooney cho đội tuyển Anh và vượt qua tổng số bàn thắng của câu lạc bộ, Kane chắc chắn sẽ ngắm đến kỷ lục của Alan Shearer khi kém 57 bàn.

Kane đã ghi bàn thắng thứ 20 trong mùa giải vào cuối tuần trước để trở thành cầu thủ thứ 3 đạt được thành tích đó trong 6 mùa giải Premier League riêng biệt. Thành tích ghi bàn của Erling Haaland có thể đã phần nào làm lu mờ thành tích của anh ấy trong mùa giải này, nhưng Kane có khả năng phá kỷ lục Premier League cá nhân (30 – 2017/18) với một mùa giải mạnh mẽ.

2. Karim Benzema

Karim Benzema có thể không đạt được phong độ chói sáng như mùa giải trước trong khoảng thời gian này, nhưng anh ấy vẫn được cho là trung phong xuất sắc nhất trong trận đấu.

Benzema đã ghi 44 bàn sau 46 lần ra sân cho Real Madrid trong mùa giải 2021/22. Sự trở lại đã truyền cảm hứng cho nhà vô địch Tây Ban Nha đến thành công ở La Liga và Champions League. Màn trình diễn của anh ấy ở châu  u rất xuất sắc, với các cú hat-trick ở vòng loại trực tiếp vào lưới PSG và Chelsea. Qua đó đảm bảo chức vô địch châu  u lần thứ 14 – và thứ năm cho Benzema – đến Bernabeu.

Cầu thủ 34 tuổi đã ghi 18 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Anh đang tiến gần hơn 20 bàn thắng trên mọi đấu trường lần thứ 12 trong 14 mùa giải qua. Một thước đo cho chất lượng và sự ổn định của anh ấy.

1. Erling Haaland

Số liệu thống kê có thể chỉ là một yếu tố được xem xét khi đánh giá những cầu thủ xuất sắc nhất châu  u. Thế nhưng rất khó để tranh luận với những con số mà Erling Haaland đã công bố trong mùa giải này.

Cầu thủ người Na Uy đã trở thành một cỗ máy ghi bàn kể từ khi xuất hiện tại Red Bull Salzburg. Mùa giải đầu tiên của anh ấy với Manchester City là một mùa giải chứng kiến ​​các kỷ lục thường xuyên bị phá vỡ.

Cầu thủ 22 tuổi đang dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng Premier League với 28 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại, cao nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu  u mùa này. Anh ấy chỉ cần thêm năm trận nữa để phá kỷ lục trong một mùa giải có 38 trận đấu. Ngoài ra Haaland còn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Champions League mùa bóng năm nay.  

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: