Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

“Đại gia” V-League có khởi đầu tốt nhất sau 19 năm

CLB Thép Xanh Nam Định đã thắng tối thiểu 1-0 trên sân Đà Nẵng, qua đó họ vươn lên đầu bảng để sở hữu khởi đầu tốt nhất kể từ năm 2004.

Nam Định hành quân đến sân Hoà Xuân ở vòng 2 với một sự thay đổi. HLV Vũ Hồng Việt sử dụng Wilker Henrique để thay Ngô Hoàng Thịnh.

Dù phải chơi xa nhà, Nam Định vẫn nhập cuộc mạnh mẽ. Thế nhưng trong 45 phút đầu tiên, Đà Nẵng chơi đầy chặt chẽ. Do đó Nam Định chỉ tạo ra đúng một cơ hội nguy hiểm ở phút 20. Pha đánh đầu của Henrique đã khiến thủ môn Phan Văn Biểu phải trổ hết tài nghệ để cản phá.

Tiến vào hiệp hai, Nam Định vẫn tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Cặp tiền đạo Henrique và Dominic Vinicius liên tục khiến hàng thủ chủ nhà gặp khó.

Đến phút 57, điều gì đến cũng phải đến. Hàng phòng ngự của chủ nhà Đà Nẵng không thể theo kèm tiền đạo Brazil. Qua đó anh dễ dàng đánh đầu ghi bàn mở tỷ số. Người kiến tạo là tiền vệ Hendrio Araujo.

Sau khi phỉa nhận bàn thua, chủ nhà Đà Nẵng cố gắng vùng lên tìm bàn gỡ. Thế nhưng những pha lên bóng của họ không đủ đột biến để vượt qua bộ ba trung vệ Thanh Hào, Hạ Long và Hữu Tuấn. 

Trong 10 phút cuối trận, HLV Phan Thanh Hùng quyết định cho trung vệ Aylton Ananias lên đá tiền đạo. Tuy nhiên không có bàn thắng nào xuất hiện, qua đó chủ nhà Đà Nẵng chấp nhận thua 0-1.

Chiến thắng này giúp Nam Định sở hữu đủ 6 điểm sau hai lượt trận, chiếm ngôi đầu bảng và chưa đón nhận bàn thua nào. 

Đây là khởi đầu tốt nhất của Nam Định kể từ 2004. Khi đó họ lần lượt thắng Thể Công 2-1 tại Thiên Trường và thắng Hải Phòng 4-1 tại Lạch Tray. Đến cuối mùa đó, Nam Định giành ngôi á quân với 44 điểm, chỉ kém đội vô địch HAGL 2 điểm.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: