Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Huỳnh Như sẵn sàng đua vua phá lưới ở giải Nữ Bồ Đào Nha

Với cú đúp trong trận hòa 3-3 trước Famalicao tại giải vô địch Nữ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã chính thức lọt vào top những chân sút tốt nhất giải đấu. 

Ngay trong lần đầu tiên đá chính cho Lank FC tại giải vô địch quốc gia Nữ Bồ Đào Nha, tiền đạo Huỳnh Như đã lập tức chói sáng ghi in dấu giày trong cả 3 bàn thắng của đội nhà với 2 pha lập công trực tiếp và 1 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Giải Vô địch quốc gia Bồ Đào Nha mới chỉ trôi qua được 6 vòng đấu và 2 bàn thắng có được trước Lank FC đã giúp Huỳnh Như chen chân vào cuộc đua vua phá lưới với thứ hạng 15. Người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn là tiền đạo Diana Silva với 7 pha lập công cho Sporting Lisbon. 



Tính riêng trong nội bộ Lank FC, Huỳnh Như đang là chân sút tốt thứ 2 của đội bóng này, xếp ngay sau người đá cặp Malu Schmidt (cầu thủ có 4 bàn sau 6 trận).



Không chỉ dừng lại ở đó, Huỳnh như còn đang nằm trong top 4 cái tên có hiệu suất làm bàn tốt nhất toàn giải. Thủ quân tuyển Việt Nam chỉ cần trung bình 65 phút để có 1 lần chọc thủng lưới đối phương. Đây là thông số vượt trội so với tất cả các đồng đội tại Lank FC.

2 bàn thắng và 1 kiến tạo có được trước Famalicao không chỉ giúp Huỳnh Như nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận, cô còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất vòng 6 và cũng đồng thời lọt vào vào đội hình tiêu biểu.



Đã có đôi chút lo lắng khi Huỳnh Như phải rời sân ở phút 80 do dính chấn thương. Tuy nhiên, đó chỉ là chấn thương nhẹ và tuyển thủ 31 tuổi đã có thể trở lại tập luyện bình thường và sẽ có thêm 2 tuần nghỉ trước khi bước vào loạt trận vòng đấu thứ 7.

Với phong độ cao cùng sự kết hợp ăn ý với chủ công Malu Schmidt, nhiều khả năng Huỳnh Như sẽ chắc suất trong đội hình chính Lank FC ở những trận cầu sắp tới. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: